Kiến thức nha khoa

Ưu đãi niềng răng 5 triệu: Tự tin nở nụ cười xinh!

Với mong muốn mang đến những nụ cười rạng rỡ cho các bạn trẻ, các em học sinh sinh viên và toàn thể quý khách hàng, từ ngày 10.05.2023, Teennie tung ra chương trình ưu đãi “Niềng răng 5 triệu” đặc biệt.

unnamed file 2675

Cụ thể, với chương trình ưu đãi Niềng răng 5 triệu, quý khách hàng sẽ chỉ THANH TOÁN TRƯỚC 5 triệu đồng, KHÔNG PHÁT SINH chi phí khi gắn mắc cài tại Teennie. Toàn bộ số tiền còn lại của gói dịch vụ niềng răng sẽ được hỗ trợ trả góp 0% trong vòng 15 tháng.

Thông tin chương trình ưu đãi

NIỀNG RĂNG 5 TRIỆU

  • Thời gian áp dụng: Từ 10.05.2023 đến khi có thông báo kết thúc.
  • Đối tượng áp dụng: Toàn bộ khách hàng của Teennie.
  • Nội dung chương trình: Trả trước 5 triệu đồng, quý khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ niềng răng trọn gói và không phát sinh chi phí khi gắn mắc cài. Toàn bộ số tiền còn lại của gói dịch vụ niềng răng sẽ được hỗ trợ trả góp 0%.
  • Thời gian trả góp: Tối đa 15 tháng.
  • Hình thức thanh toán: Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ thanh toán của tất cả các ngân hàng tại Việt Nam.

Thông thường, khi sử dụng dịch vụ niềng răng tại các phòng khám nha khoa, người dùng sẽ phải trả trước từ 30% phí dịch vụ, tương đương với hàng chục triệu đồng. Số tiền này có thể còn cao hơn khá nhiều so với thu nhập trung bình của người Việt Nam, do đó rất khó để chi trả ngay trong lần đầu tiên, nhất là với các bạn trẻ cũng như học sinh – sinh viên.

unnamed file 2676

Tuy nhiên, với chương trình Niềng răng 5 triệu, quý khách hàng sẽ chỉ cần trả trước 5 triệu đồng mà vẫn được trải nghiệm dịch vụ niềng răng trọn gói của Teennie. Từ đó, giúp giảm áp lực tài chính cũng như tiết kiệm được rất nhiều chi phí để sử dụng vào các công việc hữu ích khác.

unnamed file 2677

Bên cạnh đó, hiện tại cũng đang là giai đoạn các bạn học sinh – sinh viên kết thúc năm học và có thời gian nghỉ hè khá dài. Do vậy, đây chính là thời điểm hoàn hảo trong năm để bắt đầu niềng răng.

unnamed file 2678

Kể từ khi đi vào hoạt động, Teennie luôn áp dụng các phương pháp niềng răng hiện đại, hiệu quả cao với chi phí thấp, phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên. Chúng tôi cũng tự hào là hệ thống đầu tiên tại Việt Nam phát triển hệ thống niềng răng sinh thái dây thẳng, mang đến hiệu quả cao hơn các phương pháp cũ.

Đặc biệt, với chi phí thấp, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá và chính sách thanh toán trả góp lãi suất 0% giảm áp lực tài chính, Teennie chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng của học sinh sinh viên!

Cùng tham gia ngay ưu đãi Niềng răng 5 triệu để tự tin nở nụ cười xinh cùng Teennie nhé!

TEENNIE – HỆ THỐNG NIỀNG RĂNG SINH THÁI D Y THẲNG

Chat zalo
Chat Facebook