Kiến thức nha khoa

Niềng răng đẹp cỡ nào? Hình ảnh thay đổi trước và sau khi niềng răng

“Dậy thì thành công”, “lột xác”, “thay đổi ngoạn mục” hay “xinh đẹp không cần phẫu thuật”,… là những “mỹ từ” mà rất nhiều người đã thốt lên khi tận mắt nhìn thấy những hình ảnh thay đổi của các khách hàng trước và sau niềng răng. Để biết được niềng răng đẹp cỡ nào và hiểu hơn về phương pháp này hãy cùng Teennie theo dõi bài viết sau bạn nhé!

unnamed file 2686

Niềng răng đẹp cỡ nào? Kết quả sau khi niềng răng đáng kinh ngạc

1/ Phương pháp niềng răng là gì?

Niềng răng là một phương pháp nha khoa, sử dụng các khí cụ chuyên dụng như mắc cài, khay niềng,… để giúp dịch chuyển răng về đúng vị trí và đưa khớp cắn chuẩn tỷ lệ, mang lại cho người thực hiện hàm răng đều đẹp, hài hòa hơn.

Thông thường, liệu trình niềng răng sẽ kéo dài từ 12 – 24 tháng, tùy theo tình trạng răng miệng của từng người và tay nghề bác sĩ. Mặc dù không giới hạn độ tuổi, nhưng niềng răng thích hợp nhất với người từ 11 – 18 tuổi.

2/ Lợi ích của việc niềng răng

  • Niềng răng là cách tốt nhất để khắc phục các trường hợp: Răng mọc hô, móm, lộn xộn, khấp khểnh, thưa, khoảng cách giữa các răng lớn hay xa cách nhau, răng mọc ngầm, các trường hợp sai lệch khớp cắn từ đơn giản đến phức tạp,…

  • Giúp ăn nhai tốt, nghiền nát thức ăn kỹ, rất tốt cho hệ tiêu hóa, tránh mắc các bệnh về dạ dày.

  • Nếu như bọc răng sứ, chúng ta phải mài răng, ít nhiều tác động xấu đến sức khỏe của răng thật. Nhưng niềng răng sẽ giúp bảo tồn răng thật, an toàn, không khiến răng yếu đi.

  • Dễ dàng vệ sinh răng miệng, phòng tránh bệnh răng miệng, phát âm tốt và giúp bạn có thể thoải mái cười tươi.

unnamed file 2687

3/ Kết quả sau quá trình niềng răng

Trước khi niềng răng, hầu hết chúng ta đều băn khoăn không biết niềng răng xong có đẹp hơn không? Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng, bởi nếu thực hiện tại các nha khoa uy tín và bác sĩ giỏi, đồng thời áp dụng đúng phương pháp, sẽ cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn.

Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người mà kết quả niềng răng sẽ khác nhau. Với những trường hợp răng mọc hô, móm, lộn xộn, khấp khểnh, thưa, răng mọc ngầm, bị sai lệch khớp cắn phức tạp, nặng,… hình ảnh trước và sau khi niềng răng cho thấy sự thay đổi rất lớn.

Không chỉ đem đến một hàm răng đều hơn, hài hòa, khỏe mạnh và niềng răng còn góp phần làm cho khuôn mặt trở nên cân đối, xinh đẹp, thon gọn. Nhiều người đã “dậy thì thành công” nhờ thực hiện kiên trì niềng răng, mà không cần dùng đến dao kéo.

Hãy cùng điểm qua là một số hình ảnh niềng răng dưới đây, để thấy được niềng răng đẹp cỡ nào và hiệu quả tuyệt vời của phương pháp này:

unnamed file 2688

unnamed file 2689

unnamed file 2690

Hình ảnh trước và sau khi niềng răng

Vì sao có trường hợp niềng răng xong vẫn xấu?

Thực tế, vẫn có một số trường hợp niềng răng xong vẫn xấu, thậm chí răng còn trở nên yếu đi, ảnh hưởng tiêu cực đến tính thẩm mỹ và sức khỏe của răng hàm, bởi vì:

1/ Thực hiện ở nha khoa có chất lượng kém

Những nha khoa kém chất lượng, làm ăn thiếu uy tín và chuyên nghiệp. Đồng thời, không trang bị hệ thống máy móc hiện đại, sử dụng mắc cài hay khay trong suốt kém chất lượng để niềng răng,… Khi niềng răng sẽ không tạo lực chính xác lên răng khiến răng di chuyển sai lệch, tổn thương và có thể rụng răng sớm.

2/ Trình độ chuyên môn bác sĩ điều trị chưa tốt

Bác sĩ là người trực tiếp quyết định đến hiệu quả niềng răng trước sau. Một bác sĩ giỏi tay nghề, dày dạn kinh nghiệm sẽ đưa ra liệu trình phù hợp và giúp răng đẹp hơn. Ngược lại, nếu thực hiện bởi các những người thiếu kinh nghiệm, chuyên môn thấp, sẽ gặp phải nhiều sai lầm, tác hại nghiêm trọng. Lực kéo quá mạnh khiến cho chân răng và nướu bị tổn thương dẫn đến chết tủy, sai khớp cắn, răng xô lệch, gây đau đớn, chỉ định nhổ răng sai khiến bạn bị móm, bị thiếu răng sau khi niềng,… và nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

3/ Sơ suất của người niềng

  • Vệ sinh răng miệng sai cách, đánh răng quá mạnh khiến mắc cài bung ra, hoặc không làm sạch răng thường xuyên gây ra sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu,… ảnh hưởng đến hình ảnh niềng răng sau này.

  • Ăn những thực phẩm gây hại cho răng như thức ăn dai cứng, thực phẩm bám dính,…

  • Không tái khám định kỳ theo lịch của bác sĩ hoặc tự ý tháo khay niềng, mắc cài khi chưa có sự cho phép.

unnamed file 2691

Hình ảnh trước và sau niềng răng của khách hàng tại Teennie

Nha khoa Teennie là địa chỉ chuyên dịch vụ niềng răng, chỉnh nha uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trực tiếp thăm khám, tư vấn và niềng răng cho bạn là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chuyên môn cao và tận tâm.

Bên cạnh đó, để mang lại kết quả niềng răng tốt nhất, Nha khoa Teennie còn trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy X-quang Panorex, Cephalometric, phần mềm niềng răng 3D,… và tuân thủ yếu tố vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Đồng thời, Nha khoa Teennie cũng thường xuyên cập nhật những công nghệ tiên tiến và ứng dụng đa dạng các phương pháp niềng răng như:

unnamed file 2692

Khi niềng răng tại Nha khoa Teennie bạn hoàn toàn yên tâm với kết quả đạt được, vì tất cả khách hàng niềng răng tại Teennie đều có hợp đồng cam kết rõ ràng. Đặc biệt, Nha khoa Teennie không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị và áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0%, giúp khách hàng giảm áp lực tài chính.

Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng trước và sau niềng răng tại Teennie!

unnamed file 2693

Hình ảnh thay đổi của Khách hàng sau khi niềng răng khấp khểnh, mọc lộn xộn

unnamed file 2694

Hình ảnh thay đổi của Khách hàng sau khi niềng răng khớp cắn ngược

unnamed file 2695

Hình ảnh thay đổi của Khách hàng sau khi niềng răng khểnh

Trên đây là những thông tin về niềng răng đẹp cỡ nào? Cũng hư hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này. Còn chần chừ gì nữa, đến Teennie và niềng răng ngay thôi nào! Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả mà chúng tôi mang lại. Để được tư vấn và thăm khám, hãy liên hệ ngay với Teennie.

NHA KHOA CHUYÊN SÂU NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ

Teennie Clinic – Nha Khoa Học Đường

Chat zalo
Chat Facebook