Kiến thức nha khoa

Thủ tục trả góp niềng răng như thế nào?

Chi phí cho một liệu trình niềng răng trung bình tầm 20 – 30 triệu. Để thanh toán trọn gói chi phí này không phải là điều dễ dàng đối với nhiều đối tượng khách hàng. Do đó, dịch vụ trả góp giúp phần nào giảm nhẹ nỗi lo về điều kiện tài chính của nhiều khách hàng khi quyết định niềng răng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết thủ tục trả góp niềng răng như thế nào và cần chuẩn bị những gì để nhận được ưu đãi trả góp.

Hình thức trả góp niềng răng là gì?

Dịch vụ trả góp niềng răng là hình thức thanh toán khoản phí được chia nhỏ theo từng giai đoạn. Khách hàng sẽ nhận được quyền lợi tốt hơn vì chỉ cần trả trước một phần chi phí của toàn bộ liệu trình, sau đó sẽ thanh toán dần khoản phí trong những tháng tiếp theo khi có lịch tái khám. Khi áp dụng hình thức trả góp, khách hàng sẽ được ký hợp đồng cam kết trực tiếp với địa chỉ nha khoa thực hiện dịch vụ niềng răng cho khách hàng. Với hình thức này khách hàng không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào vì lãi suất cực kỳ ưu đãi là 0%. Việc chia nhỏ khoản phí là phương án tối ưu đối với nhiều khách hàng có thu nhập chưa cao. Chính sách trả góp vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, giúp bạn cân đối tài chính cho những khoản công việc khác.

unnamed file 1420

Trả góp niềng răng như thế nào với các đối tượng khách hàng?

Bất kỳ khách hàng nào có nhu cầu tham gia trả góp sẽ được tìm hiểu chính sách trả góp niềng răng như thế nào. Cách thức thanh toán rất linh hoạt và đơn giản. Bạn có thể đóng tiền mặt trực tiếp tại quầy lễ tân hoặc chuyển khoản qua ngân hàng. Lãi suất áp dụng cho tất cả các đối tượng là 0% nên bạn không phải lo lắng phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Khách hàng có thể lựa chọn giai đoạn trả góp trong 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 16 tháng, 20 tháng tùy vào tình hình kinh tế.

unnamed file 1421

Xem thêm: Chi phí niềng răng trả góp được áp dụng như thế nào?

Về kỳ hạn thanh toán được chia thành 2 đợt như sau:

Đợt 1: Khách hàng làm thủ tục ký hợp đồng niềng răng tại cơ sở nha khoa sau khi đã được thăm khám và tư vấn. Mức chi phí cần thanh toán từ 30 – 50% trong giai đoạn đầu.

Đợt 2: Thanh toán khoản phí còn lại theo các giai đoạn đã được ký kết trong hợp đồng bằng hình thức trả góp.

Thủ tục trả góp niềng răng như thế nào?

Mặc dù hình thức trả góp đã được phổ biến nhưng không phải ai cũng biết thủ tục trả góp niềng răng như thế nào. Khách hàng khi đến phòng khám nha khoa sẽ được nhân viên tư vấn các bước cụ thể khi có nhu cầu trả góp. Hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên sẽ được ký kết rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Thủ tục trả góp niềng răng gồm:

  • Thông tin cá nhân chính xác theo CMND/CCCD.

  • Nơi ở hiện tại/ trường đang theo học/ nơi đang làm việc.

  • Số điện thoại cá nhân và email liên hệ.

Các thông tin cá nhân của bạn sẽ được cơ sở nha khoa cam kết bảo mật. Về liệu trình trị liệu chi tiết sẽ được ghi rõ ràng và cụ thể trong hợp đồng bao gồm các thông tin: Kế hoạch điều trị, tổng chi phí niềng răng, chính sách và các giai đoạn trả góp niềng răng, bác sĩ thực hiện chỉnh nha. Hợp đồng bao gồm 2 bản: 1 bản khách hàng giữ và một bản để cơ sở nha khoa đối chiếu.

unnamed file 1422

Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie Clinic là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM. Tại đây bạn sẽ được hướng dẫn trả góp niềng răng thẩm mỹ như thế nào để đảm bảo tối ưu chi phí mà vẫn đạt chất lượng tốt nhất. Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha có tay nghề và trình độ chuyên môn cao sẽ đưa ra phương pháp phù hợp nhất cho tình trạng răng của bạn. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và dụng cụ đảm bảo vô trùng sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tiện nghi khi sử dụng dịch vụ niềng răng tại đây. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0836 068 680 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Số 5 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn thông tin cụ thể.

Chat zalo
Chat Facebook