Kiến thức nha khoa

Phí niềng răng có thật sự đắt đỏ như lời đồn?

Hiện nay do nhu cầu niềng răng ngày càng cao nên ngày càng có nhiều địa chỉ phòng khám nha khoa mọc lên ở khắp các quận huyện trên địa bàn TPHCM. Phí niềng năng có thể dao động đáng kể phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp niềng răng, tình trạng răng, loại mắc cài, kỹ thuật và trình độ chuyên môn của nha sĩ,v.v…Tùy theo điều kiện kinh tế của mỗi người, khách hàng sẽ tìm hiểu và lựa chọn nơi niềng răng phù hợp với khả năng của mình. So với ngày xưa, chi phí để thực hiện một quy trình niềng răng đúng chuẩn không còn quá đắt đỏ như mọi người vẫn lo ngại.

Niềng răng không chỉ đơn giản là đến nha sĩ để lắp khí cụ niềng trong thời gian được chỉ định. Để có thể nhận được kết quả như mong đợi, bạn cần trải qua cả một quá trình và tuân thủ nghiêm ngặt chỉ dẫn của nha sĩ. Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng đến phí niềng răng?

Phí niềng răng phụ thuộc vào tình trạng răng của bệnh nhân trước khi niềng răng

Mỗi bệnh nhân khi quyết định sử dụng phương pháp niềng răng đều có một tình trạng răng khác nhau. Những trường hợp bệnh nhân nên quyết định niềng răng sớm để rút ngắn được thời gian niềng và nhận mức phí niềng răng ưu đãi từ phòng khám có thể kể đến như: răng hô, răng thưa, răng móm, răng khấp khểnh, sai khớp cắn, răng lệch lạc,…

Nếu trường hợp răng bạn là một ca phức tạp, khó chỉnh nha hay đang gặp phải các vấn đề liên quan tới bệnh lý răng miệng thì chi phí niềng răng chắc chắn sẽ cao hơn bình thường. Hơn nữa, tình trạng răng phức tạp sẽ kéo dài thời gian chỉnh nha và cần nhiều dụng cụ hỗ trợ cũng như tay nghề và kỹ thuật nha sĩ giỏi. Với các trường hợp có các bệnh lý răng miệng, bạn cần điều trị dứt điểm mới có thể thực hiện niềng răng.

unnamed file 1399

Phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ ảnh hưởng đến chi phí niềng răng

Sau khi được thăm khám và xác định tình trạng răng, nha sĩ sẽ đưa ra phương pháp chỉnh nha và vạch ra một lộ trình để điều chỉnh hàm răng của bạn ngay ngắn, đều đẹp. Phương pháp niềng răng thẩm mỹ sẽ quyết định phần lớn chi phí niềng răng, tuy nhiên hiện nay bạn không còn quá lo lắng về điều này vì hầu hết các địa chỉ niềng răng đều cung cấp dịch vụ trả góp hoặc trả theo giai đoạn cho tất cả đối tượng khách hàng.

Có nhiều phương pháp chỉnh nha khác nhau, mỗi phương pháp lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp truyền thống được sử dụng phổ biến hiện nay do có mức phí niềng răng thấp nhất trong số các phương pháp niềng. Không những vậy mức độ hoàn thiện như mong đợi cao sau chỉnh nha và thời gian niềng cũng nhanh hơn. Ngoài ra các phương pháp khác như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài pha lê, hay niềng răng trong suốt tạo độ thẩm mỹ cao trong quá trình mang niềng. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng vì chi phí niềng cao và thường phù hợp với những người phải thường xuyên giao tiếp.

unnamed file 1400

Xem thêm: Niềng răng cho trẻ từ mấy tuổi là khoảng thời gian tốt nhất?

Chi phí niềng răng phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa và trình độ tay nghề của nha sĩ

Yếu tố quan trọng giúp bạn xác định đúng tình trạng răng và loại phương pháp niềng chính là lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín có nha sĩ với trình độ kỹ thuật cao. Ở những địa chỉ phòng khám chất lượng sẽ trang bị đầy đủ thiết bị và các loại máy móc hiện đại, với sự hợp tác của các nha sĩ có chuyên môn cao làm việc tại những bệnh viện lớn nên hiển nhiên phí niềng răng cũng sẽ cao hơn so với mặt bằng chung.

Để lựa chọn địa chỉ đáp ứng được cả 3 yếu tố quan trọng trên, bạn có thể tham khảo phòng khám nha khoa Teennie Clinic. Teennie mang đến cho bạn một giải pháp hoàn hảo giúp cải thiện vẻ ngoài và hạn chế tối đa những vấn đề răng miệng. Đó chính là dịch vụ niềng răng, chỉnh nha chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

unnamed file 1401

Teennie không chỉ quan tâm đến sức khỏe răng miệng của khách hàng mà còn mang đến trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. Tại Teennie khách hàng luôn nhận được mức phí niềng răng ưu đãi nhất với các chính sách trả góp, các chương trình khuyến mãi thường xuyên để giải quyết vấn đề tài chính khi niềng răng. 

TEENNIE – HỆ THỐNG NIỀNG RĂNG SINH THÁI DÂY THẲNG

Địa chỉ: Số 5 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://teennie.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Teennie.nhakhoahocduong

Hotline: 0836 068 680

Chat zalo
Chat Facebook