Kiến thức nha khoa

Niềng răng giá sinh viên – Nhiều chương trình hấp dẫn tại Teennie đang chào đón

Độ tuổi sinh viên, học sinh chính là thời điểm vàng để quá trình niềng răng mang lại hiệu quả tối ưu. Những nỗi lo về tài chính, chi phí niềng răng đôi khi lại là rào cản khiến cho các bạn không thể niềng răng sớm. Bởi vậy Teennie đã có nhiều chương trình niềng răng giá sinh viên nhằm hỗ trợ, giảm áp lực tài chính cho các bạn có mong muốn thay đổi.

Niềng răng giá sinh viên tại Teennie

Nhắm tới đối tượng là các bạn học sinh, sinh viên chưa có đủ khả năng về kinh tế để niềng răng, ngoài giá thành phải chăng thì Teennie còn các gói hỗ trợ trả góp dành riêng cho các bạn với những mức giá ưu đãi như:

– Khi đi niềng răng tại Teennie nên mang theo CCCD/CMND, thẻ sinh viên để chứng minh và được giảm trực tiếp trên tổng hóa đơn dịch vụ.

–  Được trả trước 30% trên tổng chi phí hóa đơn.

– Giảm trực tiếp khi sử dụng các dịch vụ niềng răng mắc cài (mắc cài kim loại, mắc cài sứ), niềng răng trong suốt.

– Linh hoạt thời gian trả góp từ 6 tháng cho đến 9 – 12 – 16 và 20 tháng.

– Các khoản chi phí còn lại sẽ được thanh toán vào mỗi lần tái khám răng đến khi tháo mắc cài.

unnamed file 1351

Teennie luôn cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất để cho các bạn học sinh, sinh viên được trải nghiệm dịch vụ niềng răng chuyên sâu, cao cấp với mức giá hấp dẫn. Đặc biệt niềng răng giá sinh viên còn được các nha sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm hỗ trợ, quá trình đặt lịch thăm khám, điều trị sẽ chính xác hơn rất nhiều.

Xem thêm: 20 tuổi niềng răng bao lâu – Tìm lại nụ cười rạng rỡ tuổi 20

Vì sao nên chọn niềng răng giá sinh viên của Teennie

Niềng răng sớm ở độ tuổi này có một lợi ích mà bạn sẽ không thể ngờ đến

–  Ở độ tuổi trẻ răng hàm chỉ mới hoàn thiện, cấu trúc khớp cắn đều rõ ràng, nên dễ dàng thăm khám, niềng răng cũng đạt hiệu quả cao hơn và cơn đau cũng ít hơn.

– Thời điểm này các bạn chưa phải giao tiếp bên ngoài xã hội nhiều nên thời gian cải thiện chăm sóc sức khỏe răng miệng sẽ thuận lợi.

– Phần lớn mọi người đều quý trọng ấn tượng ban đầu, khi kết thúc quá trình niềng răng cũng chính là lúc các bạn học sinh – sinh viên sở hữu nụ cười đẹp, rạng rỡ, hài hòa gương mặt, tạo được ấn tượng tốt hơn.

unnamed file 1352

Các thời điểm vàng mà các bạn học sinh, sinh viên nếu muốn thay đổi diện mạo của mình

– 6 – 8 tuổi: đây là giai đoạn mọc răng của trẻ, vì vậy hãy quan sát tình trạng răng nếu xuất hiện khuynh hướng mọc lệch, mọc thưa, khấp khểnh cần đưa tới nha sĩ để can thiệp kịp thời.

– 8 – 11 tuổi: giai đoạn răng vĩnh viễn thay thế dần cho răng sữa, niềng răng giai đoạn này sẽ giúp định hình răng phát triển đúng vị trí.

– 11 – 17 tuổi: răng đã hoàn thiện, các khớp cắn, chân răng đã rõ ràng thì niềng răng sẽ nhanh mang lại hiệu quả.

– 18 – 25 tuổi: khi sức khỏe đang trong thời kỳ mạnh mẽ nhất, khả năng phục hồi của cơ thể tốt thì không thể bỏ lỡ.

Trên thực tế vẫn có những trường hợp niềng răng ngoài 30 tuổi. Teennie cũng có các khách hàng tương tự như thế, nhưng quá trình niềng răng sẽ tương đối tốn kém và vất vả hơn, không còn niềng răng giá sinh viên như trước vì phải trải qua các bước kiểm tra, xử lý triệt để khác.

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Teennie

Với phương châm hoạt động vì khách hàng, Teennie tin rằng niềng răng thẩm mỹ phải chính xác từng giây từng phút, từng micromet. Mọi quy trình đặt ra đều phải thực hiện thật chính xác, tỉ mỉ, không được phép có sai sót nào.

Khách hàng khi đến với Teennie sẽ được đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám, điều trị. Các y bác sĩ tại Teennie là đội ngũ chuyên khoa về niềng răng, chỉnh nha thẩm mỹ, có chứng chỉ hoạt động, giàu kinh nghiệm, đã khắc phục được nhiều ca chỉnh nha khó.

unnamed file 1353

Không gian phòng khám tại Teennie còn nổi bật nhờ không gian rộng rãi, sạch sẽ và đầy tiện nghi, được trang bị thiết bị công nghệ hiện đại, hỗ trợ cho quá trình niềng răng an toàn, hiệu quả.

Yếu tố tiếp theo mà Teennie quan tâm chính là vệ sinh, mọi khách hàng khi bước vào đều được khử khuẩn, trang thiết bị vô trùng chuyên biệt để đảm bảo an toàn điều trị.

Với gói niềng răng giá sinh viên, Teennie chính là địa chỉ được nhiều bạn trẻ tin tưởng, trao gửi niềm tin để thực hiện niềng răng. Mỗi khách hàng đến với Teennie đều được chụp hình tình trạng răng miệng để dựa theo đó để hội chẩn đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt.

NHA KHOA CHUYÊN SÂU NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ

Teennie Clinic – Nha Khoa Học Đường

Chat zalo
Chat Facebook