Kiến thức nha khoa

Những thay đổi bạn không thể ngờ sau khi niềng răng

Niềng răng không chỉ đem lại cho bạn nụ cười đẹp, một gương mặt hài hoà, giúp bạn lấy lại tự tin. Sau khi niềng răng, bạn sẽ cảm thấy không khỏi bất ngờ bởi thành quả nhận được sau những tháng ngày kiên trì cố gắng. Sự thay đổi không chỉ về diện mạo mà còn đem đến cho bạn những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Những lợi ích đem lại sau khi niềng răng

Có thể chắc chắn rằng phương pháp niềng răng ra đời đã đem lại rất nhiều thay đổi cho những ai có hàm răng chưa được như ý. Lợi ích sau khi niềng răng là một điều không thể nào phủ nhận. 

Đặc biệt phương pháp này có thể áp dụng cho mọi lứa tuổi cả trẻ em và người lớn, còn điều gì tuyệt vời hơn việc chấm dứt những khuyết điểm hiện tại, tạo nền tảng cho sự thay đổi tương lai của bạn.

unnamed file 1203

Thay đổi diện mạo gương mặt bạn

Người ta thường nói một nụ cười đẹp luôn thu hút mọi ánh nhìn. Sau khi niềng răng, nụ cười của bạn sẽ thay đổi rõ rệt. Khuôn hàm được điều chỉnh kéo theo các đường nét gương mặt của bạn trở nên hài hoà, tự nhiên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều. Đây cũng là lý do nhiều người tìm đến Teennie với mong muốn sở hữu một nụ cười rạng rỡ và phong thái tự tin giao tiếp trước người đối diện.

Giúp cải thiện chức năng nhai

Răng mọc lệch, không ngay ngắn gây khó khăn và cản trở rất nhiều trong việc ăn uống. Sau khi niềng răng, khớp hàm được điều chỉnh cân đối, các răng được sắp xếp đúng vị trí làm cho việc nghiền nhai thức ăn trở nên dễ dàng. Khi đó chức năng tiêu hoá cũng được cải thiện.

Giúp khắc phục nhược điểm phát âm

Việc phát âm của chúng ta bị chi phối bởi răng, môi, lưỡi. Một hàm răng khấp khểnh không đều, răng quá dày hay cắn hở thì việc phát âm cũng bị ảnh hưởng rất lớn. Bạn sẽ gặp tình trạng nói ngọng hay nói lắp một số từ hoặc rất khó để phát âm tiếng anh chuẩn.

Vì vậy giải pháp niềng răng sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng đó. Khi sở hữu một hàm răng đều đặn, khớp cắn chuẩn thì việc phát âm tròn vành rõ chữ chắc chắn được cải thiện. Bạn sẽ tự tin giao tiếp trong mọi tình huống.

Giảm nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng

Khi sở hữu một hàm răng đều đặn, bạn sẽ dễ dàng chăm sóc vệ sinh răng miệng. Việc loại bỏ mảng bám và thức ăn thừa còn sót lại trên răng được thực hiện đơn giản và nhanh chóng. Từ đó hạn chế được tình trạng viêm nướu, nha chu, sâu răng và nhiều bệnh lý răng miệng khác.

Sau khi niềng răng cuộc sống của bạn sẽ thay đổi như thế nào?

Teenie nhận được phần lớn lời chia sẻ của mọi người rằng cuộc sống của họ đã thay đổi rất nhiều từ sau khi niềng răng. Thay đổi từ trong chính bản thân đến cả những mối quan hệ ngoài xã hội.

Giúp bạn tìm lại sự tự tin trong cuộc sống

Không ít người cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp khi có một hàm răng với nhiều khuyết điểm. Bạn sẽ thấy rõ điều này ở trẻ nhỏ, khi cười chúng thường lấy tay che miệng hay thậm chí không dám cười hở răng khi trò chuyện vui đùa.

Điều này chắc chắn không tốt và tạo nên rào cản vô hình cho bản thân, có thể bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc sống. Nhưng khi có một hàm răng đẹp, bạn nhận ra cuộc sống mình dần thay đổi. Chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn, bạn sẽ nắm bắt nhiều cơ hội và đạt được thành công hơn mong đợi.

unnamed file 1204

Bạn sẽ có một sức khỏe tốt hơn

Khớp cắn không tốt có thể là nguyên nhân gây ra những cơn đau đầu, đây là triệu chứng của bệnh viêm khớp thái dương hàm bắt nguồn do sai lệch khớp cắn.

Ngoài ra răng không đồng đều cũng làm bạn dễ mắc các bệnh răng miệng, sưng nướu, viêm răng, làm giảm sức nhai…gây những cơn đau và ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống.

Chính vì thế một hàm răng chắc khỏe đồng đều sau khi niềng răng giúp bạn hạn chế được các bệnh răng miệng, mang lại nguồn sức khoẻ tốt hơn cho bạn.

Cải thiện hơn trong các mối quan hệ xã hội

Khi có được hàm răng đều đẹp, khuôn miệng tươi tắn, sắc diện bạn sẽ trẻ ra, phong thái tự tin cuốn hút hơn và chắc chắn sẽ đem đến thiện cảm hơn với người đối diện.

>>>Xem thêm: Cùng Teennie giải đáp thắc mắc niềng răng ăn gì, kiêng gì để sở hữu hàm răng đẹp

Nha khoa Teennie địa chỉ niềng răng uy tín cho bạn

Teennie là trung tâm nha khoa chuyên sâu trong lĩnh vực niềng răng thẩm mỹ uy tín. Chúng tôi luôn cập nhật những kỹ thuật tiên tiến, những phương pháp điều trị mới với mong muốn đem đến cho khách hàng kết quả tốt nhất cũng như rút ngắn thời gian điều trị.

unnamed file 1205

Đến với Teennie bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực về mọi mặt sau khi niềng răng bởi vì khi bạn sở hữu một nụ cười đẹp, một phong thái tự tin và tinh thần lạc quan trong cuộc sống thì tự nhiên những điều tuyệt vời sẽ đến với bạn.

Hãy liên hệ với Teennie để cập nhật thêm nhiều thông tin về chỉnh nha và các chương trình ưu đãi cho quý khách hàng ngay hôm nay nhé.

NHA KHOA CHUYÊN SÂU NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ

Teennie Clinic – Nha Khoa Học Đường

Chat zalo
Chat Facebook