Kiến thức nha khoa

Checkin tại nha khoa Teennie nhận ngay ưu đãi quà tặng “siêu phẩm tứ linh hội tụ”

Bạn đang tìm cơ sở nha khoa uy tín để đồng hành cùng mình cải thiện thẩm mỹ khuôn hàm có ngay cho mình nụ cười tự tin tỏa nắng. Đừng lo nay đã có nha khoa Teennie chăm sóc và đi bên bạn trong suốt quá trình đi đến sự hoàn mỹ. Không những vậy thời điểm này là thời gian vàng để bạn nhanh tay nhận ngay ưu đãi quà tặng cực kỳ xịn xò. Bạn mau xem ngay món quà hấp dẫn được bật mí bên dưới nào.

Check in ngay nhận liền tay ưu đãi quà tặng “ Siêu phẩm tứ linh hội tụ”

unnamed file 1429

Bạn đã biết thông tin hấp dẫn tại Tennie đang được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau về một món quà siêu thú vị được tận tâm chuyển bị bởi các nhà sáng lập? Không để bạn đợi lâu Teennie sẽ bật mí ngay sau đây.

Trong tháng 5 này dành tặng cho tất cả khách hàng khi đến nha khoa Teennie, sử dụng dịch vụ tại nha khoa, chụp ảnh check in để bài viết ở chế độ công khai. Phần quà thật đặc biệt là “Bình nước giữ nhiệt – Tứ Linh Hội Tụ” được kỳ công chuẩn bị từ ý tưởng sáng tạo, màu sắc và hơn hết chính là chữ ký của Founder Ngô Kiến Huy, Co – Founder Huỳnh Phương và Co – Founder Tiến Luật. Đây là món quà đặc biệt thuộc phiên bản giới hạn với ý nghĩa mong muốn khách hàng của Teennie luôn có một sức khỏe dẻo dai bền bỉ, tinh thần tinh anh sáng tạo, sống bình an đủ đầy.

Chương trình diễn ra trong suốt thời gian tháng 5 này và sẽ kết thúc nếu quà tặng đã được nhanh chóng trao hết đến các khách hàng thân yêu, số lượng bình thuộc phiên bản giới hạn còn chần chờ gì mà không đến Teennie check in rinh ngay ưu đãi quà tặng cực kì ý nghĩa và thiết thực đúng không nào.

Teennie và những chiếc bình xinh Tứ Linh Hội Tụ đang đợi bạn tại số 61A Phan Đình Phùng, Phường 17, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Vì sao nên chọn Teennie làm bạn đồng hành

unnamed file 1430

Xem thêm: Quy trình niềng răng như thế nào, có phức tạp không?

Hiện nay Teennie biết rằng có rất nhiều đơn vị nha khoa thực hiện niềng răng thẩm mỹ với các mức giá rất cạnh tranh và có nhiều phương pháp khí cụ khác nhau. Tuy nhiên bạn có thể cân nhắc để lựa chọn Teennie với những ưu điểm sau.

  • Chúng tôi luôn có một đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu rộng, am hiểu cũng như đã có nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị chăm sóc hàng nghìn ca niềng răng. Bác sĩ đã tốt nghiệp các trường đại học y danh giá, có đầy đủ bằng cấp giấy phép hành nghề theo quy định của sở y tế. Bên cạnh đó mỗi ca niềng răng sẽ được bác sĩ chăm sóc và theo dõi từ ngày đầu tư vấn đến lúc hoàn thành tháo niềng.
  • Tại Teennie luôn đảm bảo máy móc, công nghệ nha khoa mới nhất tiên tiến của thế giới được cập nhật đầy đủ. Cùng với không gian thoải mái, rộng rãi, phòng tiệt trùng chính là yếu tố tạo nên thời gian tháo niềng được rút ngắn đáng kể. Teennie tự hào là đơn vị tiên phong trong công nghệ niềng răng bằng hệ sinh thái dây thẳng một phương pháp đẩy nhanh tiến độ niềng răng đã được thế giới công nhận.
  • Chính sách giá rõ ràng minh bạch được tư vấn trực tiếp với khách hàng ngay từ lần đầu tiên đến khám. Hợp đồng cam kết được ký thỏa thuận hai bên có chữ ký xác nhận giữa khách hàng điều trị và nha khoa Teennie. Ngoài ra chương trình hỗ trợ trả góp 0% giúp giảm gánh nặng tài chính đáng kể, việc niềng răng không còn là nỗi lo về khả năng thanh toán.
  • Chế độ bảo hành minh rõ ràng, cam kết đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình trong và sau khi điều trị

Phản hồi khách hàng dành cho Teennie

Teennie cám ơn qúy khách hàng đã tin tưởng, yêu thương và lựa chọn Teennie trong vô số các nha khoa ngoài kia. Điều này luôn là động lực để đội ngũ nha sĩ, nhân viên chúng tôi hoạt động cần mẫn, nhiệt huyết hơn. Dưới đây là các phản hồi tích cực Teennie đã hân hạnh nhận được trong suốt thời gian hoạt động vừa qua.

Khách hàng Hứa Minh Thùy: “ Răng của con mọc rất lộn xộn cho đến khi cười con sẽ hay dùng tay che miệng. Bởi vậy mấy bạn trong lớp hay trêu chọc con, con buồn lắm. Nhưng từ khi hồi được mẹ dẫn đến Teennie niềng răng và dần dần được cải thiện. Con cảm thấy được tự tin hơn và đặc biệt con cười nhiều hơn. Cám ơn cô chú tại Teennie ạ nhờ có cô chú mà con có hàm răng đẹp.”

Khách hàng Nguyễn Trần Hải Minh: “ Tôi đã có được một trải nghiệm tuyệt vời khi niềng răng tại Teennie. Tôi rất ấn tượng với sự nhiệt tình và tận tâm của bác sĩ cũng như các bạn tư vấn viên. Sau khi điều trị tại đây tôi đã tự tin hơn rất nhiều với nụ cười của mình.”

unnamed file 1431

Mong bạn sẽ sớm đến với Teennie để trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời làm mới bản thân mình bằng nụ cười xinh rạng rỡ và đừng quên check in bạn nhé để nhận ngay cho mình phần quà ưu đãi hấp dẫn đang đợi bạn mang về.

NHA KHOA CHUYÊN SÂU NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ

Teennie Clinic – Nha Khoa Học Đường

Chat zalo
Chat Facebook