Kiến thức nha khoa

Các phương pháp niềng răng tại Nha khoa Học đường Teennie

Nha khoa Teennie sẽ mang đến cho bạn các loại niềng răng: niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng trong suốt Invisalign với kỹ thuật hiện đại nhất.

Nha khoa Teennie thấu hiểu những gì bạn đang gặp phải về sức khỏe răng miệng. Teennie mang trong mình sứ mệnh kiến tạo “Nụ cười rạng rỡ, mở lối tương lai” sẽ cung cấp cho bạn giải pháp cải thiện vẻ ngoài hoàn hảo nhất, hạn chế tốt đa vấn đề xấu về răng miệng.

Trong các loại niềng răng cao cấp dưới đây – loại nào dành cho bạn?

unnamed file 1194

Niềng răng mắc cài kim loại

Trong các loại niềng răng thì đây là phương pháp chỉnh nha quen thuộc nhất. Từ nhiều năm về trước người ta đã áp dụng niềng răng mắc cài kim loại đối với trường hợp răng hô, móm, thưa, xô lệch,…

Có thể bạn chưa biết, phương pháp này chính là nền tảng giúp cho kỹ thuật niềng răng phát triển được như hiện tại. Niềng răng mắc cài kim loại thường được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp: Inox, Titanium, Niken có độ cứng cáp và độ bền cực cao.

Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại gồm 2 có kỹ thuật:

·      Niềng răng khí cụ mắc cài kim loại kinh điển

·      Niềng răng khí cụ mắc cài kim loại có nắp đậy

Dù là kỹ thuật mắc cài kim loại kinh điển hay mắc cài kim loại có nắp đậy thì niềng răng bằng phương pháp này đều cần sự tỉ mỉ cao.

Tại Nha Khoa Teennie bạn sẽ hoàn toàn an tâm, bởi vì chúng tôi có: đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm hàng đầu ngành, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị máy móc tiên tiến, quy trình làm việc nhanh gọn, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Niềng răng mắc cài sứ

Cũng mang lại hiệu quả niềng răng vượt trội như phương pháp niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ còn có tính thẩm mỹ cực cao. Nhờ vào sự phát triển ngày càng cao của kỹ thuật nha khoa mà nhiều loại mắc cài khác nhau đã được nghiên cứu và đưa vào sử dụng hơn.

Trong đó, niềng răng mắc cài sứ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ hoặc đặc thù công việc cần giao tiếp nhiều.

Với phương pháp niềng răng mắc cài bằng sứ này bạn sẽ không còn e ngại để lộ “nụ cười sắt” khi đeo bộ niềng. 

Niềng răng mắc cài sứ bao gồm 2 kỹ thuật chính:

·      Niềng răng khí cụ mắc cài sứ

·      Niềng răng khí cụ mắc cài sứ có nắp đậy

Trong các loại niềng răng thì niềng mắc cài kim loại và mắc cài sứ có cơ chế hoạt động tương tự nhau nhất. Phương pháp này sẽ tạo ra lực giúp răng có thể di chuyển về đúng vị trí trên cung hàm nhất. Sử dụng niềng răng mắc cài sứ sẽ khắc phục được các khuyết điểm về răng: móm, hô, răng thưa,… Từ đó sẽ mang lại cho bạn khớp cắn hài hòa, hàm răng đều đẹp như mong muốn.

Niềng răng trong suốt Invisalign

Đây chính là kỹ thuật chỉnh nha hiện đại được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này sử dụng các máng trong suốt để di chuyển răng về đúng hướng mong muốn. Khay niềng sẽ được bác sĩ nha khoa đánh số thứ tự khay số 1 đến số cuối cùng. Trung bình ở mỗi khay bạn sẽ mang trong khoảng 2 tuần. Mỗi khay niềng trong suốt sẽ giúp răng di chuyển dần khoảng 0.25mm. Và cứ di chuyển liên tục cho tới vị trí mong muốn.

Thông thường, người niềng răng cần mang tổng cộng khoảng từ 20 – 40 khay Invisalign. Tuy nhiên số lượng khay cũng sẽ tùy vào mức độ sai lệch răng. Để Invisalign đạt được hoạt động tối ưu nhất, người dùng cần phải mang khay Invisalign tối thiểu là 22 giờ/ ngày. Phương pháp niềng răng không mắc cài này được rất nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ và hiệu quả cao.

Chọn các loại niềng răng tại Nha khoa Teennie và thanh toán bằng hình thức trả góp lãi suất 0%

Với chính sách thanh toán chi phí niềng răng qua hình thức trả góp lãi suất 0%, Nha khoa Teennie hi vọng sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực tài chính. Thay vì phải thanh toán toàn bộ chi phí niềng răng khiến bạn cảm thấy áp lực về tài chính quá lớn thì tại Teennie bạn sẽ được chia nhỏ chia phí và thanh toán dần hàng tháng.

unnamed file 1195

Chính sách thanh toán này áp dụng cho tất cả các loại niềng răng, cho tất cả các khách hàng, đặc biệt thích hợp với khách hàng còn là học sinh, sinh viên.

>> Chi tiết xem tại: Niềng răng trả góp lãi suất 0% tại Teennie

Nha khoa Teennie – tư vấn niềng răng miễn phí với bác sĩ chuyên môn cao

unnamed file 1196

Sau khi tìm hiểu về các loại niềng răng có tại Nha Khoa Teennie, hi vọng bạn sẽ có thêm kiến thức về niềng răng cho mình. Để có thể chọn được phương pháp niềng răng phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe răng miệng và tài chính của bản thân, bạn hãy đến trực tiếp Nha khoa Teennie để được thăm khám và tư vấn niềng răng miễn phí nhanh nhất.

TEENNIE – HỆ THỐNG NIỀNG RĂNG SINH THÁI DÂY THẲNG

Địa chỉ: Số 5 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://teennie.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Teennie.nhakhoahocduong

Hotline: 0836 068 680

Chat zalo
Chat Facebook