Kiến thức nha khoa

Niềng răng hết bao nhiêu tiền cho một liệu trình?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha được nhiều người lựa chọn do mức giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng. Phương pháp này giúp điều chỉnh răng về đúng vị trí mong muốn và tạo khớp cắn đúng, không chỉ giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp mà còn giúp việc ăn nhai tốt hơn, cải thiện được hệ tiêu hóa. Niềng răng hết bao nhiêu tiền cho một liệu trình? Mỗi cơ sở nha khoa sẽ có mức chi phí niềng răng cụ thể, giúp bạn biết chính xác giá niềng cho trường hợp răng của mình. Tuy nhiên, mỗi phương pháp niềng răng có những ưu và nhược điểm khác nhau, như loại niềng, tính thẩm mỹ, kỹ thuật niềng… ảnh hưởng đến chi phí niềng răng.

Niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu?

unnamed file 1441

Mắc cài kim loại được làm bằng chất liệu thép không gỉ nên có giá thành rẻ hơn so với các loại mắc cài niềng răng khác. Đây là kỹ thuật cơ bản nhưng mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất tùy vào tình trạng răng miệng của khách hàng. Các mắc cài sẽ được cố định bằng dây cung tạo ra lực giúp di chuyển răng từ từ về vị trí mong muốn. Phương pháp này giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả niềng răng cao và lâu dài.

Nếu đang băn khoăn niềng răng hết bao nhiêu tiền thì với phương pháp niềng bằng mắc cài kim loại này sẽ có chi phí dao động khoảng 27.000.000 – 31.000.000 VNĐ cho những trường hợp đơn giản đến trung bình. Đối với những ca phức tạp chi phí có thể lên đến 35.000.000 VNĐ cho một liệu trình.

Chi phí niềng răng mắc cài sứ là bao nhiêu?

Cũng tương tự như phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại, nhưng với mắc cài sứ sẽ sử dụng chất liệu sứ có màu khá giống với màu răng tự nhiên nên sẽ có tính thẩm mỹ hơn. Mắc cài sứ cũng được cố định trên răng bằng một dây cung tạo lực kéo đủ mạnh để nắn chỉnh, di chuyển răng về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm.

Niềng răng hết bao nhiêu tiền với mắc cài sứ? Phương pháp niềng răng này sẽ có mức giá cao hơn so với mắc cài kim loại, rơi vào khoảng 42.000.000 VND. Dựa trên độ phức tạp và sai lệch của răng mà chi phí có thể lên đến khoảng 46.000.000 – 50.000.000 VND.

Phí niềng răng mắc cài mặt trong

unnamed file 1442

Phương pháp này giúp gắn cố định mắc cài vào mặt trong của răng, không những sắp xếp răng về đúng vị trí mà còn có thể giấu mắc cài vào bên trong hàm, giúp người khác khó lòng nhìn thấy.

Để sử dụng được phương pháp này đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn và kỹ thuật cao và phòng khám phải có những khí cụ chuyên dụng để hỗ trợ. Việc gắn mắc cài vào mặt trong của răng sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cao hơn. Niềng răng hết bao nhiêu tiền nếu áp dụng phương pháp niềng mắc cài mặt trong? Giá niềng răng rơi vào khoảng 85.000.000 VND, chi phí dao động từ 105.000.000 – 115.000.000 VND đối với những trường hợp phức tạp.

Chi phí niềng răng trong suốt Invisalign

Ngày nay càng có nhiều người lựa chọn sử dụng phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign nhờ vào độ thẩm mỹ cao và dễ dàng tháo lắp. Phương pháp này sử dụng các máng niềng bằng nhựa trong suốt giúp chỉnh răng về đúng vị trí trên cung hàm. Với một liệu trình như vậy bạn phải sử dụng từ 25 – 40 khay tùy vào tình trạng răng. Tuy nhiên mức chi phí cũng cao hơn nhiều so với các phương pháp sử dụng mắc cài. Niềng răng trong suốt sẽ phù hợp hơn cho những người phải thường xuyên giao tiếp, gặp đối tác, nên khách hàng có thể cân nhắc trước khi quyết định chọn phương pháp này.

unnamed file 1443

Xem thêm: Quá trình niềng răng trong suốt cần thực hiện trong bao lâu?

Với những thông tin trên bạn đã phần nào biết được niềng răng hết bao nhiêu tiền để chuẩn bị tài chính trước khi quyết định đến cơ sở nha khoa thăm khám và tiến hành niềng răng. Teennie Clinic là một trong những phòng khám nha khoa chuyên về lĩnh vực niềng răng. Tại đây, các bác sĩ luôn đưa ra một giải pháp hợp lý nhất cho tình trạng răng của bạn. Tất cả thắc mắc về phương pháp niềng, phác đồ điều trị, mức chi phí cần cho một liệu trình đều sẽ được bác sĩ phân tích cụ thể. Cơ sở vật chất và dịch vụ chất lượng tại Teennie sẽ luôn đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Bạn cũng không phải quá lo lắng về bảng giá niềng răng vì Teennie luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi đối tượng. 

Chat zalo
Chat Facebook