Kiến thức nha khoa

Niềng răng 2024: Giá, thời gian và chi phí chi tiết

San Dentist   |   Kiến thức nha khoa   29.01.2021

Niềng răng đã trở thành một thuật ngữ nha khoa khá quen thuộc với mọi người, là giải pháp khắc phục các trường hợp lệch răng và khớp cắn, mang lại cho bạn hàm răng đều, khuôn mặt hài hòa và cân đối. Bên cạnh thời gian, hiệu quả và lựa chọn nha khoa uy tín để niềng răng thì chi phí niềng răng cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng tham khảo bảng giá niềng răng mới nhất 2024 từ nha khoa Teennie để biết mức giá niềng răng hợp lý, tránh mắc phải các trường hợp bị "chém" giá hoặc "tiền mất tật mang" do niềng răng giá rẻ nhé!

Niềng răng 2024: Giá, thời gian và chi phí chi tiết

Niềng răng là gì? Lý do tại sao nên niềng răng?

Hiện nay, các bệnh viện chuyên về lĩnh vực chăm sóc, thẩm mỹ răng miệng hay các nha khoa mọc lên như "nấm sau mưa". Bởi hầu hết chúng ta đều mắc phải các vấn đề về răng miệng, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng cũng vì vậy mà ngày càng được nâng cao. Trong đó, niềng răng cũng không quá mới mẻ và là một trong những dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm. Vậy bạn biết thế nào là niềng răng không? Niềng răng có tác dụng gì?

Niềng răng là gì?

Niềng răng là cách gọi một phương pháp điều trị vấn đề của răng hoặc hàm. Khi bạn có tình trạng răng bị hô, móm, mọc lệch lạc, lệch hàm,... các bác sĩ sẽ dùng những khí cụ nha khoa chuyên dụng để tạo lực kéo phù hợp đưa răng, hàm trở về đúng vị trí. Nhờ vào niềng răng, bạn sẽ có được một nụ cười đẹp, tăng thẩm mỹ cho khuôn mặt và giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp.

Niềng răng tại Teennie

Tại sao nên niềng răng?

Khi răng gặp tình trạng hô, móm, vẩu hay mọc lệch. Chúng sẽ khiến cuộc sống người bệnh trở nên khó khăn và làm họ dễ mặc cảm, tự ti. Vì thế, niềng răng ra đời để giải quyết những vấn đề này.

Bạn có thể gặp nha sĩ hay ghé qua nha khoa Teennie để thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng. Từ đó sẽ chẩn đoán được có nên niềng răng hay không. Một số trường hợp thường cần phải áp dụng phương pháp niềng răng là:

  • Răng hô: Còn được gọi là răng vẩu, tình trạng răng hàm trên mọc chìa và vẩu ra ngoài so với bình thường.
  • Răng móm: Tình trạng sai khớp cắn ngược làm cho gương mặt trông như bị gãy khi nhìn nghiêng.
  • Răng mọc lệch: Tình trạng răng mọc chen chúc, không sắp xếp thẳng hàng trên dưới và không đảm bảo cân đối.
  • Răng thưa: Là tình trạng khoảng cách của các kẽ răng rộng hơn mức bình thường.
  • Các trường hợp lệch khớp cắn như: Khớp cắn sâu, cắn ngược, cắn chéo, cắn hở...

Khách hàng đăng ký niềng răng tại Teennie

 

Các phương pháp niềng răng trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, đã có rất nhiều phương pháp chỉnh nha, niềng răng được cải tiến, đổi mới để tương thích với nhiều ca bệnh và nhu cầu thẩm mỹ khác nhau. Nhưng phổ biến, đạt hiệu quả cao, an toàn và thích hợp với nhiều người nhất là ba phương pháp niềng răng sau:

Niềng răng mắc cài kim loại

Phương pháp chỉnh nha này ra đời sớm nhất trong các phương pháp niềng răng hiện nay. Niềng răng bằng mắc cài kim loại được nhiều chuyên gia và bệnh nhân tin dùng vì tính hiệu quả của phương pháp cao và chi phí hợp lý cho nhiều đối tượng.

Sau khi gắn mắc cài, bác sĩ sẽ đặt các dây cung vào khe của mắc cài và cố định bằng dây thun hoặc dây thép. Nếu bạn lựa chọn niềng răng mắc cài tự buộc thì dây cung sẽ trượt tự động trong rãnh mắc cài, do đó bác sĩ sẽ không cần phải can thiệp quá nhiều.

Tuy nhiên, điểm hạn chế duy nhất của phương pháp này là tính thẩm mỹ thấp. Vì thế có thể chúng sẽ không được những người yêu cái đẹp lựa chọn.

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ tương tự như niềng răng mắc cài kim loại, đều dùng lực siết để dịch chuyển răng. Tuy nhiên, niềng răng mắc cài sứ đẹp hơn, có tính thẩm mỹ cao hơn mắc cài kim loại. Vì thế giá cả của chúng cũng cao hơn so với các phương pháp niềng răng mắc cài kim loại khác.

Niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài, còn có tên gọi khác là niềng răng trong suốt Invisalign. Các khay niềng trong suốt sẽ được thiết kế riêng cho từng tình trạng khác nhau của bệnh nhân. Khay niềng trong suốt ôm khít vào bề mặt răng và di chuyển răng từng chút một cho đến khi đạt được hiệu quả chỉnh nha như ý theo phác đồ điều trị.

Khách hàng đăng ký niềng răngtại Teennie

Niềng răng giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Tùy thuộc vào nhu cầu thẩm mỹ của mỗi cá nhân và mức độ nặng nhẹ của ca bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp niềng răng với giá cả khác nhau.

Các yếu tố ảnh hưởng tới chi phí niềng răng

Niềng răng là cả một quá trình lâu dài, có rất nhiều yếu tố khác nhau chi phối đến quá trình này. Vì thế giá cũng khác nhau theo từng trường hợp, cụ thể là:

Tình trạng sức khỏe răng miệng

Mỗi bệnh nhân đều có tình trạng, vấn đề khác nhau về răng. Có trường hợp bị hô, vẩu, có trường hợp thì móm, trường hợp khác thì lệch hàm,... Vì thế, mỗi trường hợp sẽ có chi phí điều trị khác nhau. Một số trường hợp còn cần kết hợp cả phẫu thuật để đạt được kết quả mong muốn nên chi phí sẽ tăng thêm.

Ngoài ra, bệnh nhân còn có thể gặp phải một số bệnh răng miệng khác như viêm nha chu, viêm lợi, sâu răng,... Những vấn đề này cũng cần điều trị trước khi niềng răng để đảm bảo răng khỏe mạnh và không làm ảnh hưởng đến hiệu quả chỉnh nha.

Các loại mắc cài

Trong một số trường hợp, cùng một ca bệnh có thể sử dụng nhiều loại mắc cài khác nhau. Có thể mắc cài này thì rẻ hơn, mắc cài kia đắt hơn. Trong đó, niềng răng mắc cài kim loại sẽ có mức chi phí thấp hơn so với niềng răng mắc cài sứ hay niềng răng trong suốt Invisalign.

Thông thường, giá niềng răng mắc cài sẽ dao động vào khoảng 25 - 55 triệu. Niềng răng không mắc cài sẽ có chi phí cao hơn, dao động khoảng 90 - 120 triệu. Vì thế, bạn có thể tham khảo, cân nhắc, lựa chọn sao cho phù hợp.

Khách hàng đăng ký niềng răng tại Teennie

Bảng giá niềng răng tại Teennie

Teennie là một nha khoa có uy tín, được khách hàng yêu mến và tin tưởng. Các bác sĩ tại Teennie luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Vì thế bạn hãy yên tâm về giá cả và dịch vụ tại Teennie.

Tùy vào tình trạng răng miệng trước khi niềng răng, nhu cầu thẩm mỹ và dựa trên mong muốn của Khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn và chẩn đoán phương pháp điều trị, đưa ra chi phí chữa trị cụ thể và hợp lý. Vì thế, khách hàng nên đến nha khoa Teennie để được tư vấn, thăm khám miễn phí và biết mức giá chính xác nhất.

Ưu đãi cho khách hàng từ Teennie

BẢNG GIÁ KHÍ CỤ MẮC CÀI KIM LOẠI KINH ĐIỂN
Cấp độ 118.000.000đ
Cấp độ 226.000.000đ
Cấp độ 333.000.000đ
Cấp độ 435.000.000đ
Cấp độ 537.000.000đ
Cấp độ 639.000.000đ
Ca phức hợp (sai lệch nặng, khó điều trị)45.000.000đ
BẢNG GIÁ KHÍ CỤ MẮC CÀI KIM LOẠI CÓ NẮP ĐẬY
Cấp độ 125.000.000đ
Cấp độ 233.000.000đ
Cấp độ 340.000.000đ
Cấp độ 442.000.000đ
Cấp độ 544.000.000đ
Cấp độ 646.000.000đ
Ca phức hợp (sai lệch nặng, khó điều trị)52.000.000đ
BẢNG GIÁ CÁC PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG KHÁC
Khí cụ mắc cài sứ - cấp độ 139.000.000đ
Khí cụ mắc cài sứ - cấp độ 243.000.000đ
Khí cụ mắc cài sứ - cấp độ 349.000.000đ
Khí cụ mắc cài sứ - cấp độ 455.000.000đ
Khí cụ mắc cài sứ - cấp độ 560.000.000đ
Khí cụ mắc cài sứ có nắp đậy - cấp độ 141.000.000đ
Khí cụ mắc cài sứ có nắp đậy - cấp độ 245.000.000đ
Khí cụ mắc cài sứ có nắp đậy - cấp độ 357.000.000đ
Khí cụ mắc cài sứ có nắp đậy - cấp độ 463.000.000đ
Khí cụ mắc cài sứ có nắp đậy - cấp độ 568.000.000đ
Niềng răng không mắc cài Invisalign - cấp độ 195.000.000đ
Niềng răng không mắc cài Invisalign - cấp độ 2120.000.000đ
Niềng răng không mắc cài Invisalign - cấp độ 3140.000.000đ
Gói niềng răng cho trẻ em39.000.000đ

 

Ưu đãi cho khách hàng từ Teennie

Là một nha khoa tiến bộ, Teennie hiểu nỗi băn khoăn của khách hàng khi phải bỏ ra số tiền khá lớn khi niềng răng. Vì thế, Teennie đã cho ra đời chính sách trả góp 0% lãi suất, với mong muốn giúp Khách hàng giảm áp lực về mặt tài chính, yên tâm và thoải mái trong quá trình niềng răng để có được hàm răng đẹp cùng nụ cười tỏa sáng.

  • Giảm 30% chi phí thăm khám tổng quát.

  • Khách hàng là học sinh, sinh viên sẽ được giảm 1.000.000đ trên tổng hóa đơn điều trị.

  • Khách hàng trả góp cần trả trước 30% chi phí, khoản còn lại sẽ được thanh toán hàng tháng vào mỗi lần tái khám.

  • Thời gian trả góp rất phù hợp, giãn cách để khách hàng thoải mái như: 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 16 tháng.

  • Được tặng kèm máy tăm nước cao cấp.

Liên hệ ngay cho Teennie để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn cụ thể nhé!
 

Khách hàng đã thực hiện niềng răng nói gì về dịch vụ của Teennie

Teennie đã thực hiện niềng răng cho hàng nghìn khách hàng và tất cả đều có đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ của của chúng tôi. Mời các bạn cùng tham khảo một số phản hồi của các "đồng niềng" về dịch vụ niềng răng của Teennie nhé!
 

Khách hàng đã thực hiện niềng răng nói gì về dịch vụ của Teennie

Khách hàng đã thực hiện niềng răng nói gì về dịch vụ của Teennie

Khách hàng đã thực hiện niềng răng nói gì về dịch vụ của Teennie

Khách hàng đã thực hiện niềng răng nói gì về dịch vụ của Teennie

Khách hàng đã thực hiện niềng răng nói gì về dịch vụ của Teennie

TEENNIE - HỆ THỐNG NIỀNG RĂNG SINH THÁI