Kiến thức nha khoa

Niềng răng đẹp – Sự thật có đúng như lời đồn

Chắc hẳn bạn đã được nghe nhiều về việc niềng răng đẹp thế nào, về những thay đổi diện mạo gương mặt ra sao…Tuy nhiên, không chỉ cải thiện về mặt thẩm mỹ, sau khi niềng răng bạn còn nhận được rất nhiều lợi ích không ngờ đến.

Niềng răng – Phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn

Một gương mặt dễ nhìn, một hàm răng thẳng đẹp là điều mà bất cứ ai trong chúng ta đều mong muốn, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu gương mặt hài hoà, một hàm răng đều đặn.

Rất nhiều người gặp các khuyết điểm như răng hô, khấp khểnh, răng mọc chen chúc xiêu vẹo, răng cửa chìa, cười hở lợi…đem lại cảm giác mất tự tin và ảnh hưởng không nhỏ đến mọi mặt trong cuộc sống.

unnamed file 1230

Chính vì vậy niềng răng thẩm mỹ là phương pháp chỉnh nha được nhiều người lựa chọn để cải thiện tình trạng răng miệng khiếm khuyết như trên nhằm sở hữu khuôn miệng đẹp, gương mặt hài hoà, nụ cười tự tin. Đã có rất nhiều người nổi tiếng lột xác ngoạn mục từ sau khi niềng răng và còn rất nhiều trường hợp thay đổi hoàn toàn gương mặt nhờ phương pháp này mà không cần dao kéo hay phẫu thuật.

Không những cải thiện về thẩm mỹ, niềng răng còn mang lại rất nhiều lợi ích bất ngờ cho cuộc sống của bạn.

Niềng răng đẹp thế nào? Những cải thiện bất ngờ sau khi niềng răng

Cải thiện chức năng ăn nhai

Khi khuôn hàm được điều chỉnh, các răng được sắp xếp đúng vị trí thì việc ăn uống sẽ được cải thiện tích cực. Một hàm răng đều giúp thức ăn được nhai nghiền kỹ hơn, khẩu vị được cảm nhận tốt hơn, từ đó cải thiện chức năng tiêu hoá và hạn chế được các bệnh như dạ dày, đường ruột…

Dễ dàng vệ sinh răng miệng

Hàm răng đều đặn chắc hẳn việc vệ sinh sẽ thuận tiện hơn so với hàm răng gồ ghề không ngay hàng thẳng lối. Bạn sẽ dễ dàng loại bỏ được sạch sẽ các mảng bám trên răng, từ đó ngăn chặn được các vấn đề răng miệng như sâu răng, hôi miệng, viêm lợi, nha chu…

unnamed file 1231

Khắc phục nhược điểm phát âm

Khi khuôn hàm không đều, khớp cắn không tốt gây ra bất tiện cho việc phát âm, bạn sẽ bị ngọng, vấp một vài từ hoặc khó khăn trong khi nói tiếng anh. Các nhược điểm này sẽ được khắc phục sau khi bạn kết thúc niềng răng.

Niềng răng đẹp mang lại sự tự tin trong cuộc sống

Một nụ cười đẹp, một sắc diện tươi tắn chắc hẳn sẽ làm bạn tự tin hơn rất nhiều trong mọi mặt cuộc sống. Bạn sẽ cảm thấy nổi bật và luôn muốn khoe nụ cười ở bất cứ nơi đâu.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng từ loại truyền thống sử dụng mắc cài đến các loại khay niềng trong suốt hiện đại phù hợp với mọi mong muốn về mức độ thẩm mỹ cũng như chi phí của khách hàng trong suốt quá trình niềng.

>>>Xem thêm: Tháo niềng răng trước thời hạn điều trị – Có nên hay không?

Teennie, địa chỉ niềng răng đẹp ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Chắc hẳn bạn đang bối rối khi tìm kiếm cho mình một địa chỉ niềng răng đẹp và uy tín trước muôn vàn cơ sở nha khoa mọc lên như nấm trong thời điểm hiện tại.

Nha khoa Teennie sẽ là lựa chọn đúng đắn để bạn thực hiện chỉnh nha niềng răng bởi tại đây chúng tôi có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, nắm vững tay nghề. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị tiên tiến với công nghệ hiện đại, đảm bảo mang lại kết quả niềng răng tốt nhất.

unnamed file 1232

Đến với Teennie bạn hoàn toàn yên tâm về kết quả đạt được bởi chúng tôi luôn có hợp đồng cam kết rõ ràng cùng những chính sách ưu đãi hợp lý, giúp quý khách hàng lựa chọn cho mình được phương pháp cũng như dịch vụ tốt nhất tại đây. Bởi chúng tôi tâm niệm rằng luôn mang lại hình ảnh niềng răng đẹp cùng phiên bản nụ cười hoàn hảo đến với từng khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn bất kỳ dịch vụ nào tại Teennie.

Như vậy thông qua những chia sẻ xoay quanh vấn đề niềng răng đẹp thế nào và sự thật lời đồn như vậy có đúng hay không. Teennie chắc chắn các bạn đã tìm ra được câu trả lời thỏa đáng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chân đến với chúng tôi để sở hữu nụ cười xinh đẹp mà bạn xứng đáng được có. Liên hệ trực tiếp với Teennie hoặc qua số hotline để được tư vấn tận tình bạn nhé.

NHA KHOA CHUYÊN SÂU NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ

Teennie Clinic – Nha Khoa Học Đường

Chat zalo
Chat Facebook