Kiến thức nha khoa

Nha khoa Teennie – Địa chỉ niềng răng trả góp HCM uy tín

Vấn đề lớn nhất bạn gặp phải khi mong muốn niềng răng là tài chính, sự chần chừ kéo dài càng lâu ngày khung xương thêm ổn định cứng cáp, khi đó niềng răng lại phải kéo dài thêm thời gian. Để các khuyết điểm hô vẩu, khấp khểnh…được chữa khỏi, Teennie đã đề ra phương án niềng răng trả góp HCM chia nhỏ thành các kỳ thanh toán – lãi suất 0%. Chương trình hấp dẫn được áp dụng cho tất cả mọi đối tượng, mọi phương pháp niềng.

Vì sao chi phí niềng răng lại đắt đỏ?

Như bạn đã hiểu niềng răng cải thiện những khiếm khuyết của răng hàm như hô móm, thưa hở, từ khi còn bé. Do đó khi làm răng đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải cao trang bị đủ, đúng kinh nghiệm nha khoa. Các trang thiết bị máy móc vật tư hiện đại. Thời gian niềng răng kéo dài từ 1-3 năm, trong suốt thời gian ấy các chi phí phải trang trải như nha sĩ, nhân viên chăm sóc, thiết bị dụng cụ…Chính vì thế khi nhìn tổng chi phí sẽ cao nhưng nếu bạn nhìn lại, thử tính toán thì chi trả lại khá mềm tầm 1 triệu/tháng, và đồng thời hiện nay đã có nhiều đơn vị nha khoa thực hiện phương pháp hỗ trợ tài chính niềng răng trả góp HCM giúp giảm áp lực tài chính cho bệnh nhân.

unnamed file 1381

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng.

1. Hiện trạng răng bệnh nhân trước khi niềng

Đầu tiên để xác định chi phí thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát tình trạng răng miệng, chụp phim Xquang để có nhìn nhận chính xác đúng đắn nhất để đưa ra lời khuyên chuẩn xác. Với những trường hợp răng bị nhẹ chi phí đương nhiên sẽ thấp hơn với các ca nặng, phức tạp. Các ca khó đòi hỏi thời gian niềng kéo dài, bác sĩ có tay nghề cao, và xuyên suốt theo dõi chăm sóc. Ngoài ra những trường hợp này còn cần sử dụng đến các thiết bị hỗ trợ thêm, hoặc phẫu thuật cắt xương hàm nếu cần thiết.

Bên cạnh những trường hợp khó như vậy, có nhiều bệnh nhân trước khi niềng còn bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, răng bị mất…phải tiến hành chữa trị khỏi bệnh mới có thể niềng. Chính những phát sinh này làm cho chi phí tăng hay giảm là phụ thuộc vào cá nhân người niềng răng.

unnamed file 1382

2. Lựa chọn phương pháp khí cụ niềng

Hiện nay trên thị trường đã có nhiều phương pháp lựa chọn khí cụ thực hiện, niềng răng bằng mắc cài sứ, niềng răng bằng mắc cài kim loại, hoặc phương pháp hiện đại nhất là niềng răng bằng khay trong suốt không mắc cài.

Mỗi sự lựa chọn sẽ có những đặc thù ưu nhược điểm khác nhau, tương ứng với chi phí cũng thay đổi. Giá hiện tại chi phí niềng răng trong suốt không mắc cài có giá dao động từ 90 -120 triệu, đây là phương pháp niềng răng có giá cao nhất, nhưng cũng là lựa chọn mang lại sự thoải mái, tự tin, và tiện dụng nhất phù hợp với người có tính chất công việc cần giao tiếp nhiều, hoặc cần độ thẩm mỹ cao.

Nếu tài chính eo hẹp hơn bạn có thể lựa chọn niềng răng mắc cài phương pháp có giá mềm hơn từ 30-60 triệu tuỳ vào công nghệ truyền thống hay nắp trượt tự khoá di chuyển trên dây cung. Khi thực hiện niềng răng bạn hãy chú ý đến khả năng tài chính của mình để lựa chọn, tuy nhiên Teennie biết rằng ai cũng cảm thấy thật áp lực để thanh khoản chi phí lớn một lần. Chính vì vậy hiện nay nha khoa chuyên về chỉnh nha niềng răng Teennie đã có phương án hỗ trợ niềng răng trả góp HCM, giúp khách hàng giảm gánh lo tài chính.

Xem thêm: Có phải trường hợp nào cũng niềng răng 2 năm?

Chính sách niềng răng trả góp HCM tại Teennie

– Đối tượng: Chương trình niềng răng trả góp HCM tại Teennie có thủ tục cực kì đơn giản và linh hoạt, áp dụng cho tất cả mọi đối tượng, phù hợp với kể cả các bạn đang là học sinh sinh viên. Chương trình này bạn sẽ được chia thời gian thanh toán thành các mục nhỏ, trả theo kỳ hạn đặc biệt lãi suất siêu hấp dẫn 0% cho tất cả các loại khí cụ.

– Chính sách: Khách hàng chọn hình thức niềng răng trả góp HCM sẽ thanh toán trước 30% tổng chi phí trên hợp đồng. Khoản còn lại sẽ được thanh toán vào mỗi lần tái khám định kỳ đến khi tháo mắc cài.

unnamed file 1383

–  Thời gian trả góp: 6, 9, 12, 16, 20 tháng. Khách hàng phải thanh toán hết các khoản chi phí trước khi hoàn thành tháo niềng.

– Phương thức thanh toán: Khách hàng có thể thực hiện thanh toán tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng, chuyển khoản tại thu ngân nha khoa Teennie.

– Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie không phát sinh chi phí và áp dụng trả góp lãi suất 0%

– Chi phí các dịch vụ niềng răng, chỉnh nha tại Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie rất hợp lý, cạnh tranh, phù hợp với học sinh, sinh viên, người có thu nhập trung bình. Hơn thế nữa, Teennie còn áp dụng chính sách niềng răng trả góp lãi suất 0% nhằm giảm áp lực tài chính và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có cơ hội sở hữu hàm răng đẹp, nụ cười rạng rỡ.

Vì sao nên chọn Teennie là đơn vị hỗ trợ niềng răng trả góp HCM

Nha khoa Teennie chuyên thực hiện chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng thẩm mỹ, là đơn vị đầu tiên thực hiện phát triển niềng răng sinh thái dây chằng, giúp đẩy nhanh tốc độ, tiến trình niềng răng. Chúng tôi luôn nổ lực để nâng cao kỹ thuật, chuyên môn mỗi ngày từ đội ngũ bác sĩ đến kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc tiếp đón khách hàng.

Bên cạnh đó Teennie luôn tự hào vì mang lại một không gian rộng thoáng, nội thiết tiện nghi, thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng. Và thêm lưu ý nổi trội trong suốt quá trình làm răng sẽ không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Chính sách chi phí luôn công khai ngay từ khi tư vấn soạn thảo hợp đồng.

Nếu bạn còn đang phân vân vì kinh tế tài chính, và mong muốn biết nhiều hơn về chính sách niềng răng trả góp HCM hãy liên hệ cho Teennie tư vấn.

NHA KHOA CHUYÊN SÂU NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ

Teennie Clinic – Nha Khoa Học Đường

Chat zalo
Chat Facebook