Kiến thức nha khoa

Đi niềng răng hết bao nhiêu tiền – Thời gian niềng răng khoảng bao lâu

Đi niềng răng hết bao nhiêu tiền, thời gian niềng răng mất khoảng bao lâu, niềng răng cho người lớn và trẻ em có khác nhau không… là những câu hỏi thường gặp ở các khách hàng khi đến nha khoa Teennie để tư vấn dịch vụ. Điều đó cho thấy rằng, rất nhiều người muốn thực hiện niềng răng nhưng còn ngần ngại về thời gian và giá cả. Vậy chi phí niềng răng phụ thuộc những yếu tố nào.

Niềng răng hiện nay phổ biến những phương pháp nào

Niềng răng hiện nay không còn là khái niệm xa lạ trong cuộc sống, ngược lại phương pháp này đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó đem đến nhiều ưu điểm vượt trội. Ngoài tác dụng cải thiện các khiếm khuyết răng miệng, niềng răng còn mang lại giá trị thẩm mỹ và nụ cười tự tin cho rất nhiều người.

Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa chuyên dụng để nắn chỉnh, sắp xếp các răng về đúng vị trí như mong muốn. Đây cũng là kỹ thuật hiệu quả trong việc ổn định khớp cắn, cải thiện chức năng ăn nhai, đem lại hàm răng đều đẹp và giải quyết hiệu quả các tình trạng răng hô, móm, răng mọc lệch lạc trên khuôn hàm…

Thông thường khi nhắc đến niềng răng ta có thể hình dung ngay đến hình ảnh dây cung và các mắc cài kim loại được gắn trên răng. Tuy nhiên, ngày nay niềng răng còn phổ biến nhiều phương pháp khác đa dạng và càng ngày càng ưu việt bao gồm.

Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng trong suốt

Mỗi phương pháp sẽ có những ưu thế nhất định và đáp ứng được nhu cầu đa dạng cũng như khả năng kinh tế từng khách hàng.

Trung bình thời gian niềng răng giao động trong khoảng 18 – 24 tháng tuỳ vào tình trạng răng miệng và phương pháp niềng mà người tiêu dùng lựa chọn. Với những trường hợp nặng hơn thời gian có thể kéo dài đến 3 năm. Tuy nhiên với công nghệ nha khoa ngày càng hiện đại, luôn cải tiến và cho ra các phương pháp giúp tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị.

unnamed file 1522

Xem thêm: Niềng răng thẩm mỹ giá bao nhiêu ?

Những yếu tố ảnh hưởng đến đi niềng răng hết bao nhiêu tiền 

Đi niềng răng hết bao nhiêu tiền, điều này còn phụ thuộc vào nhiều khía cạnh. Trên thực tế, chi phí niềng răng có những chênh lệch mức giá khác nhau phụ thuộc các yếu tố cụ thể như sau:

Tình trạng răng miệng

Tuỳ vào mức độ khiếm khuyết của răng đơn giản hay phức tạp, tình trạng hô móm nặng hay nhẹ mà chi phí sẽ dao động ở mức cao hay thấp. Bên cạnh đó, trong quá trình thăm khám, nếu bạn phát sinh các vấn đề răng miệng như viêm nướu, sâu răng, nha chu… thì chi phí cũng thay đổi khác nhau với từng người.

Phương pháp niềng răng

Mỗi phương pháp niềng răng sẽ có mức giá khác nhau, phương pháp càng hiện đại thì chi phí càng cao. Cụ thể hơn, nếu bạn chọn kỹ thuật niềng răng trong suốt thì chi phí sẽ nhỉnh hơn rất nhiều so với niềng răng mắc cài sứ hoặc mắc cài kim loại.

Cơ sở thực hiện

Mỗi cơ sở nha khoa sẽ có mức giá khác nhau cũng như các chính sách riêng biệt. Các nha khoa khác nhau sẽ có đội ngũ nha sĩ, trang thiết bị máy móc, công nghệ khác nhau nên sẽ có chênh lệch về giá cả. Cần lựa chọn những địa chỉ uy tín để có mức giá hợp lý và chất lượng tốt nhất sau quá trình trị liệu.

unnamed file 1523

Tại Tennie, khách hàng đi niềng răng hết bao nhiêu tiền

Rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề đi niềng răng hết bao nhiêu tiền, đặc biệt với các khách hàng đến với Teennie trong quá trình tìm hiểu hoặc đang có nhu cầu niềng răng. Để nắm được mức giá chính xác, quý khách cần đến thăm khám trực tiếp tại nha khoa. Khi nắm rõ được tình trạng răng miệng của bạn, nha sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị và tư vấn để bạn lựa chọn từng loại mắc cài cho phù hợp.

Đến với Teennie, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi sự chuyên nghiệp của các bác sĩ tại đây. Chúng tôi luôn đảm bảo về hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với các phương pháp mới luôn được cập nhật cho niềng răng thẩm mỹ. Bên cạnh đó, quý khách sẽ luôn được đảm bảo về quyền lợi, các chính sách bảo hành sau điều trị tại Teennie một cách tốt nhất.

unnamed file 1524

Nếu còn thắc mắc nào về quá trình đi niềng răng hết bao nhiêu tiền, hãy liên hệ ngay với Teennie để các nhân viên của chúng tôi được hỗ trợ bạn kịp thời ngay hôm nay nhé. 

NHA KHOA CHUYÊN SÂU NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ

Teennie Clinic – Nha Khoa Học Đường

Chat zalo
Chat Facebook