Kiến thức nha khoa

Niềng răng thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Niềng răng thẩm mỹ giá bao nhiêu, giá thành có phù hợp túi tiền của khách hàng không? Liệu giá cả như vậy thì có uy tín và chất lượng không? Hãy cùng đọc hết bài viết này để hiểu rõ hơn về Teeennie nhé!

Phương pháp niềng răng đang được phổ biến hiện nay

Tuy niềng răng đã không còn quá xa la đối với mọi người, tuy nhiên trước khi niềng răng bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn những phương pháp phù hợp với mình. Mỗi phương pháp sẽ đi kèm với những công nghệ và những loại khí cụ khác nhau, vì thế mức giá tất nhiên sẽ chênh lệch với nhau.

unnamed file 1525

Niềng răng mắc cài

Niềng răng mắc cài là phương pháp bác sĩ sẽ sử dụng những khí cụ như mắc cài, dây cung, thun,… gắn trực tiếp vào răng của bạn. Nhằm sử dụng lực kéo để dịch chuyển những chiếc răng bị lệch, hô, móm,… về đúng vị trí khớp cắn. Về niềng mắc cài thì có những chất liệu khác nhau như: mắc cài sứ, mắc cài kim loại, mắc cài mặt trong, mắc cài tự đóng,… Tuy nhiên, mỗi phương pháp đều có một mức giá khác nhau, sẽ phụ thuộc vào mức độ răng của bạn và phương pháp bạn chọn.

Niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt được xem như là phương pháp chỉnh nha hiện đại nhất hiện nay. Bạn sẽ được đeo một bộ khay niềng bằng nhựa, thay đổi khay theo từng giai đoạn và phải đeo xuyên suốt quá trình niềng răng. Khay niềng này khá dễ dàng khi tháo lắp, mang lại cảm giác thoải mái và có tính thẩm mỹ cao, bạn sẽ không tự ti khi giao tiếp với mọi người. Đây là phương hầu như khắc phục được mọi nhược điểm so với phương pháp truyền thống, vì thế chắc chắn giá thành sẽ cao hơn những loại mắc cài truyền thống.

Những tiêu chí để chọn phương pháp niềng răng

Để chọn được phương pháp niềng răng với chi phí phù hợp thì bạn có thể căn cứ những tiêu chí dưới đây:

Mức độ của răng

Mỗi một phương pháp niềng sẽ phù hợp với từng tình trạng răng nhất định. Bạn cần nhanh tay đặt lịch đến nha khoa, bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị cụ thể cho bạn.

Nhu cầu điều trị

Với một mức giá phù hợp với nhu cầu của bản thân. Thông quá trình chỉnh nha đối với trường hợp nhẹ đến trung bình sẽ kéo dài từ 1 đến 2 năm, những trường hợp nặng có thể đến 3 năm. Do đó, bạn phải xác định ngay là muốn hiệu quả nhanh chóng hay có tính thẩm mỹ cao. Khi xác định rõ nhu cầu thì tất nhiên việc lựa chọn loại mắc cài sẽ dễ dàng hơn.

Chọn nha khoa

Tuy cùng một phương pháp nhưng mỗi nha khoa sẽ có cách điều trị khác nhau. Vì thế trước khi niềng, bạn phải tìm hiểu kỹ về mức độ uy tín, trang thiết bị có hiện đại không, đội ngũ bác sĩ đã có kinh nghiệm lâu năm chưa, dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế nào,…. tại Nha Khoa Học Đường – Teennie chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên, hãy nhanh tay đặt lịch hẹn và đến ngay Teennie để được bác sĩ tư vấn tận tình nhé!

unnamed file 1526

Xem thêm: Nha Khoa Học Đường – Nha Khoa uy tín, chất lượng đáng mong đợi

Vậy niềng răng thẩm mỹ giá bao nhiêu ?

Thật ra câu hỏi  “niềng răng thẩm mỹ giá bao nhiêu? “ rất khó để có thể trả lời. Vì sẽ tùy vào mức độ và tình trạng răng của bạn. Đối với dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại thường và tự đóng sẽ giao động từ trung bình từ 30 triệu – 40 triệu. Đối với mắc cài sứ tự đóng và loại thường sẽ giao động ở mức 38 – 50 triệu. Đối niềng răng trong suốt thì giá thành sẽ giao động từ 90 triệu đến 180 triệu. Tuy nhiên con số chúng tôi nêu trên chỉ là con số trung bình. Khi bạn trực tiếp đến khám, bác sĩ sẽ đưa ra con số cụ thể và có thể sẽ thấp hơn, tùy thuộc vào từng mức độ răng của bạn.

unnamed file 1527

Ở bài viết trên, chúng tôi đã giải đáp thắc mắc niềng răng thẩm mỹ giá bao nhiêu của rất nhiều khách hàng nhà Teennie. Tuy nhiên, không thể nói được con số cụ thể vì mỗi bệnh nhân đều có mỗi mức độ khác nhau. Vì thế, bạn hãy nhanh tay gọi điện thoại và đặt lịch ngay Nha Khoa Học Đường – Teennie. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc về giá thành và tìm ra một phương án điều trị tốt nhất cho bạn. 

TEENNIE – HỆ THỐNG NIỀNG RĂNG SINH THÁI DÂY THẲNG

Địa chỉ: Số 5 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://teennie.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Teennie.nhakhoahocduong

Hotline: 0836 068 680

Chat zalo
Chat Facebook