Kiến thức nha khoa

Đâu là nha khoa niềng răng uy tín TPHCM?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều nha khoa thực hiện dịch vụ niềng răng, nhưng không phải tất cả đều đảm bảo chất lượng, mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn và chi phí tốt. Chính vì vậy, đâu mới là nha khoa niềng răng uy tín TPHCM là vấn đề đang được đông đảo khách hàng quan tâm.

unnamed file 3052

Tại sao phải chọn nha khoa niềng răng uy tín TPHCM?

Niềng răng là giải pháp tốt nhất cho những tình trạng răng mọc lộn xộn, lệch lạc, khấp khểnh, hô, móm, thưa và khớp cắn chéo, khớp cắn hở, khớp cắn đối đỉnh… Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ có được hàm răng đều đẹp, đảm bảo ăn nhai tốt và góp phần điều chỉnh khuôn mặt hài hòa, cân đối hơn.

Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả như ý, bảo vệ quyền lợi bản thân và tránh biến chứng có thể xảy ra, chúng ta cần đến các địa điểm nha khoa niềng răng uy tín. Bởi vì những đơn vị này không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang bị máy móc hiện đại, thực hiện theo quy trình chuẩn, mà còn tuân thủ vấn đề an toàn.

Hơn thế nữa, tại các nha khoa niềng răng uy tín khách hàng sẽ được áp dụng chi phí hợp lý và rõ ràng, không phát sinh chi phí trong suốt quá điều trị. Đồng thời, sẽ có bản cam kết về hiệu quả và bảo hành cho khách hàng niềng răng.

unnamed file 3053

Teennie – Hệ thống nha khoa niềng răng uy tín TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm nha khoa niềng răng uy tín tại Tp.HCM thì Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi sở hữu nhiều tiềm lực về chuyên môn, kinh nghiệm điều trị và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, sẽ giúp khách hàng sớm sở hữu hàm răng đều đẹp, cùng nụ cười hoàn hảo hơn.

Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie tọa lạc tại số 61A Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh, chuyên thực hiện các dịch vụ chỉnh nha, niềng răng. Đồng thời là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam phát triển hệ thống niềng răng sinh thái dây thẳng, đem đến hiệu quả cao hơn – nhanh hơn.

unnamed file 3054

1/ Quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu

Nha khoa Teennie quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, các bác sĩ đều nhiều năm kinh nghiệm, từng thực hiện thành công hàng ngàn case niềng răng khác nhau.

Bằng cái tâm yêu nghề, chuyên môn vững chắc và óc thẩm mỹ tinh tế, chu đáo, tỉ mẩn, các bác sĩ sẽ giúp khách hàng khắc phục hiệu quả tình trạng răng mọc sai lệch. Đồng thời mang lại hàm răng đều đẹp, hài hòa, tỷ lệ chuẩn, để khách hàng có sức khỏe tốt hơn và tự tin gặt hái những thành công trong tương lai.

2/ Nha khoa khang trang rộng rãi

Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie có diện tích gần 1.000m2, là tòa nhà 7 tầng khang trang, rộng rãi và thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi sang trọng. Khi thăm khám, tư vấn và điều trị chỉnh nha, niềng răng, mỗi khách hàng sẽ tìm thấy cảm giác thoải mái, dễ chịu. Bên cạnh đó, Teennie Clinic cũng có khu vực chờ cho người thân đi cùng, với đầy đủ ghế ngồi êm ái và phục vụ trà, café,…

unnamed file 3055

3/ Sạch sẽ và vô trùng tuyệt đối

Yếu tố sạch sẽ, vô trùng được Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie đặc biệt chú trọng, nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho tất cả khách hàng và tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Mỗi khách hàng khi đến thăm khám, tư vấn và thực hiện chỉnh nha, niềng răng được sắp xếp vào một phòng nha riêng, một bác sĩ, một bộ dụng cụ, một bộ tay khoan riêng. Hơn thế nữa, hệ thống niềng răng sinh thái Teennie còn xây dựng phòng vô trùng chuyên biệt, tiệt trùng dụng cụ đúng theo quy định của Bộ Y tế.

4/ Đa dạng các dịch vụ niềng răng

Hiện nay, nha khoa Teennie đang ứng dụng rất nhiều dịch vụ khác nhau để đáp ứng nhu cầu, điều kiện kinh tế, tình trạng răng miệng của khách hàng như:

unnamed file 3056

5/ Trang bị hệ thống máy móc hiện đại

Để quá trình thăm khám, tư vấn diễn ra chính xác và thực hiện niềng răng hiệu quả, an toàn, hệ thống niềng răng sinh thái Teennie đã đầu tư đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại.

Đặc biệt là máy X quang Panorex – Cephalometric hỗ trợ bác sĩ xác định tình trạng răng và khớp cắn sai lệch, từ đó lên kế hoạch điều trị cụ thể, nhanh chóng giúp răng về đúng vị trí trên cung hàm, cho khớp cắn chuẩn hơn.

6/ Chi phí hợp lý

Chi phí các dịch vụ niềng răng, chỉnh nha tại Teennie Clinic rất hợp lý, cạnh tranh, phù hợp với học sinh, sinh viên, người có thu nhập trung bình.

Hơn thế nữa, Teennie còn áp dụng chính sách niềng răng trả góp lãi suất 0% nhằm giảm áp lực tài chính và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có cơ hội sở hữu hàm răng đẹp, nụ cười rạng rỡ.

unnamed file 3057

Với tất cả những điều kiện trên Teennie được đông đảo khách hàng yêu thích, lựa chọn và đánh giá là nha khoa niềng răng uy tín TPHCM.

NHA KHOA CHUYÊN SÂU NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ

Teennie Clinic – Nha Khoa Học Đường

Chat zalo
Chat Facebook