Kiến thức nha khoa

Chi phí niềng răng 5 triệu liệu có an toàn và hiệu quả?

Niềng răng là phương pháp giúp nắn chỉnh răng an toàn, cho kết quả cao để sở hữu nụ cười đẹp như mong ước. Việc niềng răng không chỉ giúp bạn có hàm răng đều mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai, làm tăng khả năng tiêu hóa và giúp việc phát âm được rõ ràng hơn. Đã có nhiều trường hợp sau khi niềng răng gương mặt trở nên cân đối và khuôn miệng thon gọn hơn mà không cần đến việc thẩm mỹ. Niềng răng 5 triệu là mức chi phí điều trị chia nhỏ giúp khách hàng có thể cân đối ngân sách.

Độ tuổi nào cần sử dụng phương pháp niềng răng?

unnamed file 1405

Niềng răng có thể áp dụng cho cả người lớn và trẻ em nhưng việc điều chỉnh răng từ khi còn bé sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chi phí niềng răng 5 triệu có thể thực hiện được cho những trường hợp đơn giản mà vẫn mang đến hiệu quả cao. Đa phần khi còn nhỏ ít ai chú ý đến vấn đề răng miệng, nhưng khi trưởng thành mọi người sẽ cảm thấy mất tự tin và gặp rắc rối trong cuộc sống hàng ngày nếu răng bị xô lệch, không ngay ngắn. Đến lúc đó bệnh nhân mới ý thức được tầm quan trọng của việc niềng răng.

Độ tuổi từ 6 – 12 tuổi thích hợp để bắt đầu niềng răng. Tuy nhiên ở giai đoạn này các bậc phụ huynh thường chưa quá quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ hàm răng nên thường bị bỏ qua.

Độ tuổi lý tưởng để việc niềng răng cho kết quả cao là từ 12 đến 16 tuổi. Ở giai đoạn này xương còn đang phát triển nên việc điều chỉnh răng sẽ trở nên dễ dàng hơn, có thể không cần phải nhổ răng. Các răng sẽ dịch chuyển nhanh chóng mang đến kết quả tối ưu. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại ngày nay, các đối tượng trên 18 tuổi vẫn có thể đạt được hiệu quả niềng răng như mong muốn nếu tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ có chuyên môn cao.

Nếu có điều kiện khách hàng vẫn nên niềng răng càng sớm càng tốt để không phải nhổ nhiều răng, rút ngắn được thời gian và chi phí niềng. Đối với người trưởng thành, đặc biệt là sau 30 tuổi, khung xương đã ổn định sẽ khó kéo và kết quả chậm hơn.

Chi phí niềng răng 5 triệu áp dụng cho phương pháp niềng răng nào?

unnamed file 1406

Xem thêm: Phí niềng răng có thật sự đắt đỏ như lời đồn?

“Chi phí niềng răng là bao nhiêu?” luôn là thắc mắc của đa số khách hàng. Chi phí này chịu sự tác động của nhiều yếu tố như phương pháp chỉnh nha, tình trạng răng, địa chỉ niềng răng uy tín, trình độ chuyên môn của bác sĩ. Tùy theo điều kiện kinh tế và quan điểm riêng của mỗi người, niềng răng 5 triệu có thể là mức phí hợp lý của người này nhưng lại quá rẻ đối với người khác. Nhìn chung tâm lý của khách hàng thường muốn sử dụng dịch vụ chất lượng nhưng với chi phí thấp nên mọi người nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định lựa chọn niềng răng ở đâu.

Phương pháp chỉnh nha bằng mắc cài kim loại là phương pháp truyền thống được sử dụng phổ biến do có mức chi phí thấp hơn so với các loại niềng răng khác. Tuy nhiên phương pháp này lại khiến bệnh nhân kém tự tin và không có tính thẩm mỹ. Các phương pháp niềng răng có tính thẩm mỹ cao như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài pha lê, niềng răng mặt trong, niềng răng invisalign lại có chi phí cao hơn nhiều.

Để biết chính xác chi phí niềng răng, khách hàng nên đến trực tiếp phòng khám nha khoa để có phác đồ điều trị rõ ràng, biết được chi phí và thời gian niềng răng cụ thể. Niềng răng 5 triệu sẽ phù hợp nếu là mức phí chia nhỏ ra trong các giai đoạn niềng răng. Đừng vì ham rẻ hay tin vào các quảng cáo rẻ tiền mà niềng răng ở địa chỉ không uy tín sẽ khiến “tiền mất tật mang”.

unnamed file 1407

Teennie Clinic là phòng khám nha khoa lớn và uy tín tại TPHCM. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có tay nghề chuyên môn cao sẽ giúp đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả cho các ca niềng răng từ đơn giản đến phức tạp. Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, sạch sẽ cùng với dịch vụ chuẩn 5 sao sẽ khiến khách hàng hài lòng khi đến thăm khám tại đây. Với mức chi phí niềng răng 5 triệu cho nhiều giai đoạn niềng răng, hoặc trả góp theo chính sách của phòng khám, hay các ưu đãi đặc biệt của Teennie Clinic sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn cho khoản phí phải trả trong quá trình niềng răng.

NHA KHOA CHUYÊN SÂU NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ

Teennie Clinic – Nha Khoa Học Đường

Chat zalo
Chat Facebook