Kiến thức nha khoa

Sự thật về lột xác sau khi niềng răng

Những mỹ từ miêu tả sự lột xác sau khi niềng răng vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt, tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng sức hút của niềng răng thẩm mỹ là không thể bàn cãi. Khi mà mọi người dần chú ý hơn về vẻ đẹp của mình mong muốn làm đẹp tăng cao hơn, muốn khắc phục khuyết điểm thì niềng răng thẩm mỹ chính là giải pháp đem lại tính thẩm mỹ hoàn hảo.

Cằm V-line sau niềng răng có phải sự thật?

Cằm V-line là nét đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chính vì vậy mà nhiều người đã tìm đến phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ này để mong muốn tạo được gương mặt V-line mà lại an toàn hơn so với phẫu thuật thẩm mỹ thông thường.

Tuy nhiên, niềng răng thẩm mỹ không phải là chén thánh để thay đổi gương mặt, còn tùy vào nhiều yếu tố khác như khuôn miệng, hàm răng, khung xương nên không thể đảm bảo 100% người sau khi niềng sẽ có cằm V-line như nhau. Nhưng một điều chắc chắn chính là gương mặt của người sau khi niềng sẽ cân đối, thanh thoát hơn.

unnamed file 1363

Các nghiên cứu đã khẳng định kết hợp chỉnh nha và niềng răng thẩm mỹ không chỉ khắc phục các khuyết điểm của răng (hô, móm, …) mà còn tạo cho hàm răng được đều đẹp, gương mặt hài hòa, thon gọn. Vì vậy mà không ngạc nhiên khi nhiều người lựa chọn phương pháp này để thay đổi diện mạo và thật sự lột xác sau khi niềng răng.

Mũi được nâng cao sau khi niềng răng?

Khi sử dụng các loại khí cụ chỉnh nha để điều chỉnh các khuyết điểm răng mọc lệch, mọc thưa, móm, … lực tác động của khí cụ sẽ giúp cho khung xương, khuôn miệng sẽ được kéo lại về đúng tỉ lệ chuẩn làm cho gương mặt hài hòa.

Thực chất mũi có cấu tạo từ xương sụn, sự phát triển của cánh mũi dày hay mỏng không ảnh hưởng đến khung xương răng, xương hàm. Nên niềng răng chỉ có tác dụng giúp thay đổi xương hàm, răng để trở nên đẹp hơn, khi mọi thứ được đưa về đúng tỉ lệ chuẩn thì mũi cũng góp phần giúp gương mặt góc cạnh và hài hòa hơn.

unnamed file 1364

Xem thêm: Niềng răng xong sẽ như thế nào – Sự khác biệt sau khi niềng răng

Góc nghiêng thần thánh không thể bỏ qua

Khi có lực kéo tác động để di chuyển răng theo vị trí mong muốn, các phức hợp chân răng, xương ổ răng cũng được di dời theo góc độ đã được tính toán. Việc này góp phần giúp cho khách hàng lấy lại được góc nghiêng của mình, giúp tăng thêm sự tự tin khi chụp ảnh.

Đã có nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng tìm tới niềng răng để cải thiện thêm cho vẻ đẹp của mình, đừng do dự chỉnh nha khi đang mắc phải các tình trạng khuyết điểm trên răng, không chỉ đem lại tính thẩm mỹ mà niềng răng còn giúp cải thiện sức khỏe răng miệng. Để đạt được sự thành công lột xác sau khi niềng răng, điểm ưu tiên là nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng.

Cần phải làm gì để được lột xác sau khi niềng răng

Không phải trong bất kì trường hợp nào cũng sẽ có sự lột xác sau khi niềng răng, muốn thay đổi được về diện mạo của mình cần lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín, điển hình là Teennie vì đáp ứng được các yêu cầu như:

– Đội ngũ y bác sĩ: nguồn nhân lực chính là yếu tố tiên quyết trong niềng răng, tay nghề và kinh nghiệm của nha sĩ tác động đến 80% kết quả niềng răng. Vì vậy nên lựa chọn trung tâm nha khoa thật kỹ để có sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên ngành, giàu kinh nghiệm, đã từng thực hiện nhiều ca chỉnh nha phức tạp.

– Công nghệ hiện đại: một vấn đề không thể thiếu bên cạnh đội ngũ y bác sĩ chính là thiết bị công nghệ hiện đại. Trang thiết bị sẽ đóng góp phần nào hỗ trợ vào quá trình ra quyết định, thăm khám và điều trị để kết quả chỉnh nha được tối ưu.

unnamed file 1365

– Có phác đồ điều trị cụ thể: quá trình niềng răng chỉnh nha là một khoảng thời gian dài nhiều giai đoạn. Phác đồ càng rõ ràng người bệnh càng dễ theo dõi được kết quả lột xác sau khi niềng răng mà mình đạt được.

– Các loại khí cụ, vật dụng nha khoa: được đặt trong môi trường vô trùng, hạn chế sự lây nhiễm gây ảnh hưởng đến quá trình niềng răng.

– Có chính sách bảo hành, chăm sóc răng miệng để đảm bảo kết quả được tốt nhất.

Với các dịch vụ chỉnh nha nổi bật, hệ thống niềng răng thẩm mỹ Teennie mang trong mình sứ mệnh mở lối tương lai, Teennie hiểu rõ những gì mà bạn đang đối mặt. Chính vì lí do này mà Teennie đem đến các giải pháp cải thiện vẻ ngoài, hạn chế những vấn đề về sức khỏe răng miệng. Nhờ có hệ sinh thái chuyên sâu đi cùng với đội ngũ nha sĩ tận tâm sẽ đem đến nụ cười rạng rỡ, phá vỡ rào cản, giúp cho khách hàng lấy lại sự tự tin, tiếp bước thành công.

TEENNIE – HỆ THỐNG NIỀNG RĂNG SINH THÁI DÂY THẲNG

Địa chỉ: Số 5 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://teennie.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Teennie.nhakhoahocduong

Hotline: 0836 068 680

Chat zalo
Chat Facebook