Kiến thức nha khoa

Răng thưa có ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh?

Theo nhân tướng học, hàm răng đều đẹp sẽ giúp thay đổi số phận một người. Vậy, những người răng thưa thường có vận mệnh như thế nào?

Đặc điểm và nguyên nhân dẫn đến tình trạng răng thưa

Đặc điểm người răng thưa

Người có răng thưa thường có đặc điểm là những chiếc răng nhỏ và đều, giữa các răng có khoảng trống và các răng thường cách xa nhau. Dáng răng này rất xấu, ảnh hưởng đến vẻ ngoài và làm giảm sự tự tin trong giao tiếp.

unnamed file 1812

Ngoài ra, răng thưa cũng được cho là một tướng răng xấu và có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của bạn.

Nguyên nhân gây ra răng thưa

Theo các chuyên gia, những người có răng thưa thường do những nguyên nhân sau:

  • Răng mọc bẩm sinh
  • Sự chênh lệch kích cỡ giữa răng và xương hàm, điều này có thể do khuôn hàm quá rộng và kích cở răng quá bé nên tạo ra những khoảng trống
  • Thói quen sử dụng tăm xỉa răng sau khi ăn, đánh răng dùng lực quá mạnh
  • Bệnh lý răng miệng như bệnh viêm nướu, tụt nướu và sâu răng

Vận mệnh của người răng thưa

Những người có hàm răng thưa không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sức khỏe răng miệng mà còn ảnh hưởng đến vận mệnh không được suôn sẻ và tốt lành.

Theo nhân tướng học, những người có răng thưa thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Họ có tính cách phóng khoáng và cởi mở, nhưng lại không thẳng thắn, giải thích một vấn đề một cách vòng vo.

unnamed file 1813

Họ cũng không giỏi trong việc vun vén cuộc sống và dễ bỏ cuộc khi gặp thất bại. Do đó, họ khó có thể phát triển trong sự nghiệp và cuộc sống cũng trở nên khó khăn hơn.

Những người có răng thưa thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và không may mắn. Vì vậy, các chuyên gia khuyên rằng có thể sử dụng phương pháp nha khoa thẩm mỹ để cải thiện tình trạng răng nhỏ và thưa một cách hiệu quả.

Khắc phục răng thưa bằng niềng răng

Phương pháp niềng răng sử dụng các khí cụ nha khoa để di chuyển răng về vị trí đúng, giúp người bệnh có hàm răng đều và đẹp hơn. Thời gian để chỉnh nha có thể kéo dài từ 1 đến 3 năm, tùy vào tình trạng răng của từng người.

Đây là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay để khắc phục tình trạng răng nhỏ và thưa một cách hiệu quả, đồng thời hạn chế sự xâm lấn đến răng và xương hàm.

unnamed file 1814

Phương pháp niềng răng có nhiều ưu điểm nổi bật, giúp cải thiện các khớp cắn, mang lại hàm răng đều đẹp và tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, còn giúp bảo vệ được răng thật, cải thiện phát âm và ngăn chặn các bệnh lý răng miệng hiệu quả.

Niềng răng bao gồm ba loại: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ và niềng răng trong suốt. Tùy vào tình trạng sức khỏe và nhu cầu tài chính của từng người mà có thể lựa chọn phương pháp niềng răng đạt hiệu quả cao.

Cùng bạn bè đến Teennie để tham gia chương trình ưu đãi NIỀNG CHUNG ĐÔI – DEAL CHUNG HỘI nhé!

TEENNIE – HỆ THỐNG NIỀNG RĂNG SINH THÁI DÂY THẲNG

Chat zalo
Chat Facebook