Kiến thức nha khoa

Răng thưa ảnh hưởng đến vận mệnh như thế nào?

Những người có hàm răng đều đẹp thường có vận mệnh rất tốt. Tuy nhiên, răng thưa thì sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh phong thủy như thế nào?

Người xưa thường có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”, điều này cho thấy, răng cũng rất quan trọng không thua kém gì với các tướng khác như tai, mắt, miệng. Qua nét tướng của hàm răng, chúng ta cũng có thể biết được tính cách cũng như vận mệnh của một người.

Những người có hàm răng đẹp và chuẩn thường có vận mệnh tốt, đồng thời giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát và đẹp hơn. Tuy nhiên, đối với những người răng thưa sẽ ảnh hưởng đến tính cách và vận mệnh như thế nào.

Những người răng thưa thường có vận mệnh như thế nào?

Những người có hàm răng thưa, đặc biệt là răng cửa có khe hở thường có tuổi thơ khá khó khăn và vất vả. Những người ngày khi lớn lên thường phải tự lực cánh sinh, bôn ba khắp nơi để mưu cầu danh lợi. Vì vậy, tài vận của họ thường không được suôn sẻ.

unnamed file 1818

Người răng cửa thưa thường không sống gần với cha mẹ, bởi họ có mối nhân duyên không tốt với gia đình. Nếu khe hở giữa hai răng càng lớn, tỷ lệ ly hôn của cha mẹ cũng sẽ cao hơn và xung đột trong gia đình thường xuyên xảy ra.

Ngoài ra, những người răng thưa thường có tính cách thổi phồng sự thật, thường xuyên rơi vào những chuyện thị phi, cái miệng làm hại cái thân. Nếu những người này có đặc điểm môi mỏng và miệng rộng, thì họ có khả năng phản bội và không trung thực.

Tuy nhiên, những người có răng thưa thường có tính tình phóng khoáng, ăn nói dễ nghe và thường giúp đỡ người khác. Họ không có cuộc sống giàu sang và sự nghiệp không tiến triển nhiều, nhưng vẫn sống cuộc sống bình thường.

Làm sao để cải thiện tình trạng răng thưa?

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ và thẩm mỹ, chúng ta có thể khắc phục tình trạng răng thưa bằng phương pháp niềng răng nha khoa.

Phương pháp này sử dụng các khí cụ chỉnh nha chuyên dụng như mắc cài, dây cung và khay niềng để di chuyển răng về đúng vị trí. Niềng răng giúp khắc phục hiệu quả tình trạng răng thưa, từ đó giúp hàm răng đều đẹp và khuôn mặt cân đối.

unnamed file 1819

Phương pháp niềng răng được nhiều người lựa chọn bởi vì nó không làm ảnh hưởng đến răng thật và hạn chế việc xâm lấn giữa răng và xương hàm.

Hiện nay, việc niềng răng đã trở nên phổ biến và dẫn đến sự phát triển của nhiều cơ sở nha khoa. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt và an toàn, chúng ta cần lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng.

unnamed file 1820

Cùng bạn bè đến Teennie để tham gia chương trình ưu đãi NIỀNG CHUNG ĐÔI – DEAL CHUNG HỘI nhé!

TEENNIE – HỆ THỐNG NIỀNG RĂNG SINH THÁI DÂY THẲNG

Chat zalo
Chat Facebook