Kiến thức nha khoa

Tất tần tật về niềng răng thẩm mỹ là gì?

Khi răng bị lệch lạc, hô, móm, vẩu, thưa, khểnh, sai khớp cắn… thì niềng răng thẩm mỹ chính là giải pháp tối ưu nhất, giúp cho hàm răng đều đẹp, nụ cười hoàn hảo và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Vậy niềng răng thẩm mỹ là gì? Được thực hiện như thế nào? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về niềng răng thẩm mỹ và niềng răng thẩm mỹ là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

unnamed file 3072

Niềng răng thẩm mỹ là gì? Giải đáp chuyên gia

Niềng răng thẩm mỹ là gì? Đây là một phương pháp được thực hiện bằng cách sử dụng các loại khí cụ, mắc cài hoặc khay niềng gắn trực tiếp vào răng, giúp điều chỉnh những răng mọc lộn xộn về đúng vị trí trên cung hàm. Đồng thời, niềng răng thẩm mỹ còn có tác dụng cải thiện khớp cắn như: Cắn hở, cắn chéo, cắn đối đỉnh, cắn sâu, lệch…

unnamed file 3073

Sau niềng răng thẩm mỹ, chúng ta sẽ có được hàm răng đều đẹp, khớp cắn chuẩn, nụ cười rạng rỡ hơn và khuôn mặt hài hòa cân đối, giúp bản thân tự tin hơn khi giao tiếp. Bên cạnh đó, còn mang lại nhiều công dụng tuyệt vời khác như:

  • Cải thiện khả năng ăn nhai, tạo cảm giác ngon miệng khi thưởng thức đồ ăn.
  • Tăng cường sức khỏe và giảm các bệnh lý tiêu hóa, dạ dày do thức ăn được nghiền nát kỹ hơn so với trước.
  • Răng đều đẹp dễ vệ sinh răng miệng, nhanh chóng loại bỏ hết các mảng bám, từ đó ngăn ngừa tình trạng sâu răng, hôi miệng, viêm nướu…
  • Giúp phát âm tốt hơn, tránh nói ngọng, nói lắp, đặc biệt là trẻ em.

Các phương pháp niềng răng thẩm mỹ tốt nhất hiện nay

unnamed file 3074

1/ Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại sử dụng hệ thống mắc cài và khay niềng làm từ inox hoặc thép không gỉ. Phương pháp này có ưu điểm là nhanh chóng điều chỉnh răng sai lệch về đúng vị trí, nhờ lực kéo ổn định và mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, niềng răng mắc cài kim loại có giá thấp nhất, rất thích hợp cho học sinh, sinh viên, người mới đi làm hoặc thu nhập mức trung bình.

2/ Niềng răng mắc cài sứ

Giống như tên gọi, niềng răng mắc cài sứ dùng mắc cài được làm bằng hợp kim gốm và một số chất liệu vô cơ khác. Hiện nay, rất nhiều người yêu thích phương pháp này bởi vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, do mắc cài có màu sắc tương đồng như răng thật, vừa hiệu quả cao, rút ngắn thời gian thực hiện.

3/ Niềng răng không mắc cài Invisalign

Niềng răng không mắc cài Invisalign có xuất xứ từ Mỹ, điều chỉnh răng sai lệch bằng cách dùng khay niềng Invisalign trong suốt, được làm từ nhựa cao cấp và thiết kế ôm sát bề mặt răng.

Phương pháp này có ưu điểm là tính thẩm mỹ cao, khó phát hiện và rất tiện lợi, khách hàng thoải mái tháo lắp khi ăn uống, vệ sinh răng miệng hay những dịp đặc biệt.

Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie – Địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp

Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie chuyên các dịch vụ chỉnh nha, niềng răng và là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam phát triển hệ thống niềng răng sinh thái dây thằng, mang lại hiệu quả cao hơn – nhanh hơn.

unnamed file 3075

  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên chỉnh nha niềng răng, được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề và từng thực hiện thành công hàng ngàn case.
  • Trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại, máy X quang Panorex – Cephalometric… giúp quá trình niềng răng chính xác, hiệu quả cao.
  • Áp dụng theo quy trình niềng răng thẩm mỹ đạt chuẩn của Bộ Y tế và tuân thủ nghiêm ngặt các khâu từ thăm khám, tư vấn, điều trị.
  • Để giúp khách hàng giảm áp dụng gánh nặng tài chính, đặc biệt là học sinh – sinh viên, Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie còn thực hiện chính sách trả góp lãi suất 0%.
  • Yếu tố vô trùng được đặc biệt chú trọng, nhằm tránh lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn tối đa. Mỗi ghế nha là một phòng riêng, mỗi khách hàng sẽ có một bộ dụng cụ riêng đã hấp thanh trùng tuyệt đối…

Mong rằng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ hiểu rõ hơn về niềng răng thẩm mỹ và niềng răng thẩm mỹ là gì?.Để tư vấn kỹ hơn, bạn có thể đến trực tiếp Teennie hoặc gọi điện đến Hotline.

Chat zalo
Chat Facebook