Kiến thức nha khoa

Tưng bừng khai trương Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie

Ngày 12/11 Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie chính thức đi vào hoạt động. Buổi lễ khai trương diễn ra trong không khí tưng bừng, với sự tham gia của rất nhiều khách mời và đông đảo các diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng giới Showbiz Việt.

Xuất phát từ mong muốn đem đến cho khách hàng một địa chỉ chuyên thực hiện các dịch vụ chỉnh nha, niềng răng có chất lượng tốt nhất, với công nghệ hiện đại nhất… Sau thời gian dài ấp ủ ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên hài Tiến Luật và diễn viên Huỳnh Phương, cùng các cộng sự đã cho ra đời Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie.

unnamed file 2650

unnamed file 2651

unnamed file 2652

unnamed file 2653

Ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên hài Tiến Luật và diễn viên Huỳnh Phương cùng các cộng sự đồng sáng lập Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie

Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie tọa lạc ở số 61A Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, tại tòa nhà 7 tầng và tổng diện tích gần 1.000 m2. Nổi bật với thiết kế không gian sang trọng, trẻ trung và mới mẻ, Teennie luôn đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng khi đến thăm khám, tư vấn, điều trị.

unnamed file 2654

unnamed file 2655

Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie là tòa nhà tòa nhà 7 tầng và tổng diện tích gần 1.000 m2, khang trang hiện đại

Teennie Clinic là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam phát triển hệ thống niềng răng sinh thái dây thẳng, mang lại hiệu quả cao hơn – nhanh hơn. Đặc biệt, với chi phí điều trị thấp, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá và chính sách thanh toán trả góp lãi suất 0% giảm áp lực tài chính, Teennie sẽ là sự lựa chọn lý của học sinh – sinh viên.

Trong buổi khai trương Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie, rất vinh dự được đón tiếp hàng chục ca sĩ, diễn, viên, nghệ sĩ nổi tiếng như: Diễn viên Sam, diễn viên Ngọc Lan, đạo diễn Nhất Trung, diễn viên Trung Lùn, nghệ sĩ Trường Giang, diễn viên Nhã Phương, diễn viên Quách Ngọc Tuyên, ca sĩ Hồ Việt Trung…

unnamed file 2656

unnamed file 2657

unnamed file 2658

unnamed file 2659

unnamed file 2660

unnamed file 2661

unnamed file 2662

unnamed file 2663

unnamed file 2664

unnamed file 2665

unnamed file 2666

unnamed file 2667

unnamed file 2668

Rất nhiều ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ, nghệ sĩ giới Showbiz tham gia khai trương Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie

Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề và từng thực hiện thành công hàng ngàn ca khác nhau. Với cái tâm yêu nghề, chuyên môn vững chắc và óc thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ sẽ giúp khách hàng khắc phục hết những khiếm khuyết, nhanh chóng sở hữu hàm răng đều đẹp cùng nụ cười tỏa sáng, vững bước tương lai.

unnamed file 2669

unnamed file 2670

unnamed file 2671

Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Bên cạnh đó, hệ thống niềng răng sinh thái Teennie còn đầu tư đầy đủ trang thiết bị, hệ thống máy móc hiện đại, giúp quá trình thăm khám, tư vấn và điều trị chuẩn xác, cho cho kết quả tốt nhất. Hơn thế nữa, yếu tố vô trùng được đặc biệt chú trọng tại Teennie, mỗi ghế nha là một phòng riêng, mỗi khách hàng sẽ có một bộ dụng cụ riêng đã được thanh trùng tuyệt đối… nhằm đảm bảo an toàn và tránh lây nhiễm chéo.

unnamed file 2672

Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie đặc biệt chú trọng yếu tố vô trùng và mỗi ghế nha là một phòng riêng

Ngoài ra, Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie còn cam kết về kết quả sau khi điều trị, chính sách bảo hành và giải đáp các vấn đề phát sinh của bệnh nhân trước, trong và sau quá trình điều trị tạo sự an tâm cho khách hàng.

Tại Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie, tất cả đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo, luôn đặt sức khỏe răng miệng của khách hàng lên hàng đầu và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu mỗi ngày.

Một hàm răng đều đẹp cùng nụ cười tươi tắn, sẽ giúp chúng ta trở nên xinh đẹp, tự tin, khỏe mạnh hơn và dễ dàng gặt hái những thành công trong cuộc sống. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie để được tận hưởng dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ hiện đại, chất lượng bậc nhất tại Việt Nam và sở hữu hàm răng hoàn hảo như ý.

Chat zalo
Chat Facebook