Kiến thức nha khoa

Teennie chào mừng thành viên mới của San Dental Group – Thế Giới Implant

Thế Giới Implant khai trương hệ thống nha khoa chuyên sâu với mục tiêu trồng răng an toàn, chất lượng và chi phí phù hợp.

unnamed file 2309

Thế Giới Implant là hệ thống nha khoa chuyên sâu trồng răng an toàn, vừa chính thức khai trương tại số 05 Đường Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Thế Giới Implant mong muốn trở thành cơ sở nha khoa uy tín trong các dịch vụ phục hình răng, cấy ghép Implant, điều trị và chăm sóc răng miệng dành cho khách hàng tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

unnamed file 2310

Thế Giới Implant hướng đến mục tiêu trở thành hệ thống nha khoa chuyên sâu trong lĩnh vực cấy ghép Implant và phục hình răng. Ngoài ra, nha khoa cũng cam kết trở thành cơ sở chất lượng và uy tín để khách hàng có thể an tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ. Với các dịch vụ điều trị cấy ghép và phục hình răng, Thế Giới Implant sẽ khôi phục khả năng ăn nhai và mang đến nụ cười rạng rỡ cho khách hàng.

unnamed file 2311

Thế Giới Implant có đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, luôn cập nhật kiến thức chuyên môn và được đào tạo chuyên sâu. Đội ngũ bác sĩ sẽ áp dụng những thành tựu y học mới nhất, kỹ thuật cấy ghép Implant hiện đại và trang thiết bị tiên tiến để mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.

Thế Giới Implant sử dụng trang thiết bị hiện đại như máy X-quang ConeBeam CT 3D, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ Real Guide và máy in mẫu răng hàm mặt 3D để hỗ trợ cho quá trình điều trị. Các trang thiết bị này được nhập khẩu từ nước ngoài và được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn và chính xác cao trong quá trình chẩn đoán bệnh lý cho bệnh nhân.

unnamed file 2312

Khi đến với Thế Giới Implant, người bệnh sẽ được cung cấp các dịch vụ với mức giá hợp lý, phù hợp với thu nhập của đa số người Việt. Thế Giới Implant cũng có chính sách thanh toán linh hoạt, bao gồm trả góp với lãi suất 0% và nhiều chương trình ưu đãi khác nhằm giảm bớt gánh nặng về chi phí của khách hàng.

unnamed file 2313

Thế Giới Implant khai trương mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn phí chăm sóc răng miệng toàn diện.
  • Thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ y – bác sĩ chuyên nghiệp và tận tâm.
  • Kiểm tra răng miệng với phim toàn cảnh panorama để đưa ra kế hoạch điều trị rõ ràng và chi tiết.
  • Kiểm soát tình trạng răng miệng kịp thời.
  • Trải nghiệm dịch vụ spa, massage hồng mô nướu, làm sạch răng miệng và lấy cao răng miễn phí.

unnamed file 2314

Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, sử dụng công nghệ hiện đại và trang thiết bị đạt chuẩn y khoa, Thế Giới Implant hướng đến việc trở thành địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng trong lĩnh vực phục hình răng, cấy ghép Implant, chăm sóc và điều trị các bệnh lý răng miệng. Đồng thời, chi phí của các dịch vụ tại Thế Giới Implant cũng đảm bảo hợp lý.

NHA KHOA CHUYÊN SÂU NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ

Teennie Clinic – Nha Khoa Học Đường

Chat zalo
Chat Facebook