Kiến thức nha khoa

Niềng răng vô hình – Giải pháp hữu hiệu trong công nghệ chỉnh nha

Khi nghe đến niềng răng vô hình, với những ai chưa biết chắc hẳn cũng cảm thấy ấn tượng và thắc mắc về tên gọi. Phương pháp này đang được ưa chuộng với nhiều khách hàng và đã được áp dụng tại đa số các nha khoa trên thị trường hiện nay. Như tên gọi đặc biệt của nó, khi đeo niềng răng vô hình bạn sẽ hoàn toàn và tự tin thoải mái bởi rất khó để người đối diện nhận ra bạn đang trong quá trình chỉnh nha.

Phương pháp niềng răng vô hình có gì đặc biệt

Tương tự như các phương pháp khác, niềng răng vô hình cũng áp dụng khí cụ nha khoa để nắn chỉnh và dịch chuyển các răng về vị trí đã định. Nhằm khắc phục tình trạng hô, móm, răng thưa, mọc không đều, các trường hợp lệch khớp cắn…

unnamed file 1540

Tuy nhiên điểm đặc biệt của phương pháp này chính là các khay niềng được chế tác trong suốt. Khi sử dụng niềng răng vô hình, bạn hoàn toàn không phải lo ngại về việc người khác sẽ phát hiện mình mang niềng và còn vô số các ưu điểm khác được kể đến như:

Tính thẩm mỹ

Khá nhiều người lựa chọn niềng răng vô hình bởi giá trị thẩm mỹ phương pháp này mang lại. Thay vì mắc cài kim loại truyền thống được gắn cố định trên răng, thì niềng răng vô hình sẽ không cần đến dây cung hay mắc cài mà sẽ dùng các khay niềng được chế tác bằng nhựa trong suốt.

Các khay niềng trong và gần như rất mỏng, vì thế khi bạn đeo niềng có thể nhiều người sẽ không nhận ra. Điều này đem đến sự tự tin và thoải mái cho người sử dụng, bạn có thể nở nụ cười thật tươi mà không cần ái ngại khi gặp gỡ giao tiếp với mọi người.

An toàn

Các khay niềng có bề mặt láng mịn, không gây khó chịu hay vướng víu khi sử dụng. Khay được làm từ nhựa chuyên dụng không gây mùi như mắc cài kim loại, sản phẩm phù hợp với môi trường răng miệng, không gây kích ứng niêm mạc và mang đến cảm giác dễ chịu cho người niềng.

Tiện lợi

Với phương pháp truyền thống bạn sẽ phải đeo mắc cài suốt thời gian niềng khoảng 1 – 2 năm. Nhưng với khay niềng trong suốt, bạn có thể tháo ra khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng hàng ngày.

Bạn sẽ thoải mái hơn trong việc ăn uống các thực phẩm ưa thích mà không sợ thức ăn mắc kẹt giữa mắc cài hay bám màu khó làm sạch, bởi khay niềng được dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sạch sẽ. Sau đó bạn có thể đeo lại khay niềng cho vừa vặn với khuôn hàm là được.

Rút ngắn số lần tái khám

Khi đeo niềng răng mắc cài, bạn cần tái khám định kỳ để siết lại dây cung và điều chỉnh lại những dịch chuyển răng không theo ý muốn. Ngoài ra khi niềng răng truyền thống bạn có thể gặp một vài sự cố như bung mắc cài, sút dây… do ăn uống hay bị va chạm mạnh cần gặp nha sĩ để chỉnh lại.

Với niềng răng vô hình bạn không cần lo lắng các vấn đề trên. Bạn sẽ nhận được một bộ các khay niềng khác nhau đã được đánh số thứ tự từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc niềng. Mỗi giai đoạn bạn sẽ tự thay khay niềng theo hướng dẫn của bác sĩ và không cần thường xuyên tái khám (chỉ cần 3 đến 4 tháng 1 lần), từ đó răng sẽ được dịch chuyển theo khuôn định sẵn mà không có bất cứ sai lệch gì.

Niềng răng vô hình có hạn chế gì không

Ngoài những ưu điểm như đã kể trên, phương pháp này cũng có một số hạn chế:

·  Giá niềng răng tương đối cao

·  Đòi hỏi sự nghiêm túc hợp tác của người niềng. Bạn có thể không cần tái khám nhiều khi niềng răng trong suốt. Tuy nhiên trong quá trình niềng răng bạn cần tuân theo các chỉ dẫn của bác sĩ, và phải đeo niềng tối thiểu 22 giờ/ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

unnamed file 1541

Xem thêm: Nha Khoa Học Đường Teennie – Địa điểm niềng răng uy tín Sài Gòn

Niềng răng vô hình tại nha khoa Teennie

Phương pháp niềng răng vô hình ngày nay đã phổ biến tại nhiều nha khoa. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn hãy tìm kiếm địa chỉ tin cậy để quá trình niềng răng đạt kết quả như mong muốn.

unnamed file 1542

Nha Khoa Học Đường Teennie là cơ sở chỉnh nha uy tín và nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Đã có hơn 99% khách hàng phản hồi tích cực về kết quả sau niềng, giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ đặc biệt. Tại Teennie chúng tôi luôn có đầy đủ các dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ với công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, thiết bị đầy đủ nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu của các khách hàng. Liên hệ với Teennie để được chăm sóc răng miệng và sở hữu cho mình hàm răng tuyệt mỹ ngay hôm nay nhé.

TEENNIE – HỆ THỐNG NIỀNG RĂNG SINH THÁI DÂY THẲNG

Địa chỉ: Số 5 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://teennie.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Teennie.nhakhoahocduong

Hotline: 0836 068 680

Chat zalo
Chat Facebook