Kiến thức nha khoa

Niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền?

Niềng răng là phương pháp được sử dụng phổ biến trong nhiều năm trở lại đây. Do nhu cầu có một hàm răng đẹp, có tính thẩm mỹ cao ngày càng lớn. Nên rất nhiều phương pháp niềng răng dần xuất hiện. Vậy có phương pháp niềng răng giá rẻ nhất mà chất lượng không? Mức giá của những phương pháp niềng răng giá rẻ là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

unnamed file 2766

Những yếu tố quyết định đến giá niềng răng

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều phương pháp niềng răng. Giá của những phương pháp này cũng có sự khác nhau. Vậy những yếu tố nào quyết định đến giá niềng răng?

1. Tình trạng răng trước khi niềng

Yếu tố đầu tiên quyết định đến giá niềng răng chính là tính trạng răng trước khi niềng. Dựa vào tình trạng của răng thì bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp phù hợp nhất với bạn. Nếu răng bạn ở tình trạng xấu, khó xử lý thì sẽ có mức giá cao hơn. Còn khi chỉ ở mức độ vừa và nhẹ sẽ có giá thấp hơn.

unnamed file 2767

2. Phương pháp niềng răng

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng trên thị trường. Từ niềng răng có mắc cài cho tới niềng răng không mắc cài. Niềng răng mặt trong, niềng răng mặt ngoài, niềng răng trong suốt. Hay niềng răng có mắc cài kim loại.

Các phương pháp cũng được phân theo từng tình trạng răng khác nhau. Bạn có thể chọn lựa một trong những phương pháp tối ưu, tốt nhất do bác sĩ đưa ra. Nếu bạn chỉ ở mức nhẹ thì bạn hoàn toàn có thể niềng răng giá rẻ nhất trong những tình trạng khác.

3. Cơ sở niềng răng uy tín

Khi niềng răng tại các cơ sở uy tín bạn sẽ được phục vụ bởi dịch vụ tốt nhất. Chất lượng cũng như hiệu quả khi niềng răng tại cơ sở uy tín cũng được đảm bảo. Các cơ sở uy tín thường sẽ có những dịch vụ khác đi kèm đảm bảo an toàn.

Đồng thời đội ngũ y – bác sĩ cũng là những người có nhiều kinh nghiệm, tay nghề. Do vậy, chi phí để niềng răng ở đây có giá khá cao.

unnamed file 2768

Ngược lại, khi bạn tới những cơ sở không uy tín thì sẽ không đảm bảo được chất lượng. Cũng như là hiệu quả mà các phương pháp đo mang lại. Đôi khi giá thành cao nhưng chất lượng lại không thực sự tốt. Như vậy, bạn vẫn nên chọn những cơ sở uy tín nhé!

Niềng răng ở đâu giá rẻ và uy tín nhất TPHCM

Bạn đang muốn niềng răng nhưng không biết nên tìm địa chỉ niềng giá rẻ uy tín. Vậy thì hãy cùng chúng tôi điểm qua địa chỉ niềng răng giá rẻ nhất TPHCM nhé!

Trên thực tế tại TPHCM có rất nhiều cơ sở niềng răng giá rẻ, uy tín. Giá của niềng răng giao động từ 27 triệu – 120 triệu tùy theo phương pháp. Việc chọn những cơ sở niềng răng uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng lớn chi phí. Cũng như đảm bảo chất lượng của sản phẩm/dịch vụ. Mang lại hiệu quả tối ưu sau khi niềng răng.

unnamed file 2769

Tại TPHCM, để tìm đơn vị niềng răng giá rẻ nhất, uy tín nhất. Thì bạn có thể tìm tới các trung tâm nha khoa, chuyên niềng răng và chữa bệnh nha khoa. Hãy tìm hiểu thật kỹ những thông tin liên quan tới những cơ sở nha khoa này. Bằng cách tìm hiểu giá cả, quy trình niềng răng, ý kiến của người đã sử dụng dịch vụ.

Teennie là nha khoa chuyên về niềng răng thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại TPHCM. Với trang thiết bị cao cấp, hiện đại được trang bị đầy đủ phục vụ cho niềng răng. Kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm.

unnamed file 2770

Về mặt chất lượng, Teennie luôn cam kết đảm bảo chất lượng và tính an toàn, hiệu quả cho người dùng. Các phương pháp niềng răng tại đây đều dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Và đã được kiểm định về chất lượng.

Giá cả tại Teennie hoàn toàn phù hợp với chính chất lượng và hiệu quả mà các phương pháp mang lại. Mức giá không quá cao so với thị trường và hoàn toàn phù hợp với tài chính của khách hàng.

Những nguy cơ tiềm ẩn khi lựa chọn những cơ sở niềng răng giá rẻ

Tuy rằng bạn muốn tìm những cơ sở niềng răng giá rẻ nhất tại TPHCM. Nhưng bạn phải biết cách lựa chọn những đơn vị thực sự uy tín. Giá rẻ ở đây không phải là mức giá chỉ vài triệu đồng ở các cơ sở không uy tín. Mà là mức giá dịch vụ không quá cao nhưng có chất lượng tại các cơ sở uy tín.

Việc ham rẻ mà lựa chọn những cơ sở nhỏ lẻ không có độ uy tín, tin cậy cao. Sẽ mang lại cho bạn nhiều nguy cơ tiềm ẩn cao. Chất lượng sản phẩm, cũng như hiệu quả sẽ không cao. Nguy cơ chết tủy do niềng răng sai cách sẽ rất cao. Thậm chí còn gây nên các bệnh về răng miệng và dễ bị rụng răng sớm.

NHA KHOA CHUYÊN SÂU NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ

Teennie Clinic – Nha Khoa Học Đường

Chat zalo
Chat Facebook