Kiến thức nha khoa

Nha khoa Teennie lừa đảo – CÓ PHẢI SỰ THẬT KHÔNG?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ nha khoa kém uy tín, thiếu chuyên nghiệp và làm ăn gian dối. Những nơi này vừa không mang lại hiệu quả như ý, mà còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến đến sức khỏe và thiệt hại về tiền bạc, quyền lợi của khách hàng…Vậy nha khoa Teennie lừa đảo không?

unnamed file 3063

Nha khoa Teennie lừa đảo không? Lời giải đáp chính xác nhất

Câu hỏi xoay quanh vấn đề “Nha khoa Teennie có phải lừa đảo không?” đang là thắc mắc của khá nhiều người. Bởi nha khoa Teennie đang được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn để có được hàm răng đều đẹp, cùng nụ cười hoàn hảo hơn.

Câu trả lời cho câu hỏi này là Không! Vì Teennie là một trong những nha khoa chuyên về các dịch vụ niềng răng, chỉnh nha có uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Từ khi ra đời đến nay, Teennie liên tục nỗ lực xây dựng và hoàn thiện cả về nguồn nhân lực, công nghệ điều trị, máy móc, quy trình thực hiện… nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

unnamed file 3064

Được biết, nha khoa Teennie cũng là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam phát triển hệ thống niềng răng sinh thái dây thẳng, giúp rút ngắn thời gian điều trị, cho hiệu quả nhanh hơn và tiết kiệm tối đa chi phí điều trị. Đến với nha khoa Teennie, khách hàng sẽ sớm khắc phục tình trạng răng sai lệch, sai khớp cắn và sở hữu hàm răng tỷ lệ chuẩn, cùng khuôn mặt hài hòa. Từ đó, có thể tự tin khi giao tiếp, ăn nhai tốt hơn, hạn chế các bệnh lý về răng miệng và dễ dàng gặt hái những thành công trong tương lai.

Nha khoa Teennie luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu để hoạt động và phát triển. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu thăm khám, tư vấn, điều trị và tái khám… cùng sự tận tâm chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, nha khoa Teennie còn cam kết về kết quả thực hiện dịch vụ và áp dụng chính sách bảo hành. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và gửi trọn niềm tin, không cần lo lắng nha khoa Teennie lừa đảo không?

unnamed file 3065

Nha khoa Teennie – Địa chỉ niềng răng, chỉnh nha uy tín

1/  Đội ngũ bác sĩ giỏi

Nhận thấy, bác sĩ chính là yếu tố quyết định trực tiếp đến hiệu quả và chất lượng điều trị cho khách hàng, nên nha khoa Teennie đặc biệt chú trọng tới việc tuyển chọn bác sĩ.

Nha khoa Teennie quy tụ đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca niềng răng và chỉnh nha, tốt nghiệp răng hàm mặt tại các trường Y danh tiếng trong và ngoài nước.

2/ Nha khoa khang trang rộng rãi

Tọa lạc ở số 61A Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Nha khoa Teennie là tòa nhà 7 tầng và tổng diện tích gần 1.000 m2.

Ngoài không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, thì Nha khoa Teennie còn sở hữu thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi, sang trọng. Khi đến thăm khám, tư vấn và điều trị khách hàng luôn sẽ cảm thấy thoải mái.

unnamed file 3066

3/ Đảm bảo vô trùng

Yếu tố vô trùng được nha khoa Teennie đặc biệt chú trọng, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng và tránh lây nhiễm chéo. Mỗi khách hàng được sắp xếp vào một phòng nha riêng, sử dụng bộ dụng cụ riêng, bộ tay khoan riêng.

Bên cạnh đó, nha khoa Teennie đã xây dựng phòng vô trùng trung tâm riêng biệt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo quy định Bộ Y tế, hấp dụng cụ chỉ thị màu với máy hấp chuyên dụng.

4/ Thiết bị, máy móc hiện đại

Nha khoa Teennie đầu tư và trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại như: Máy x quang Panorex – Cephalometric, công nghệ phân tích hàm mặt Vceph 3D… giúp xác định chính xác tình trạng răng sai lệch và hỗ trợ bác sĩ lên kế hoạch điều trị mang lại hiệu quả cao, an toàn tối đa.

5/ Không phát sinh chi phí

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng thực hiện niềng răng, chỉnh nha, nha khoa Teennie đang áp dụng chính sách thanh toán trả góp lãi suất 0%. Đặc biệt, cam kết không phát sinh chi phí trong suốt thời gian điều trị.

unnamed file 3067

Với nội dung trên, chắc chắn bạn cũng biết được nha khoa Teennie lừa đảo không hay chỉ là những thông tin bốc phốt Teennie và hãy yên tâm đến thăm khám, tư vấn, điều trị, để sở hữu hàm răng đều đẹp, nụ cười rạng rỡ hơn.

NHA KHOA CHUYÊN SÂU NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ

Teennie Clinic – Nha Khoa Học Đường

Chat zalo
Chat Facebook