Kiến thức nha khoa

Nên niềng răng ở đâu HCM để đạt kết quả tối ưu?

Phương pháp chỉnh nha bằng cách niềng răng giúp giải quyết nhiều vấn đề của khách hàng từ thẩm mỹ, giao tiếp, cho đến sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày. Việc sở hữu một hàm răng đẹp, đều đặn giúp bạn trở nên tự tin hơn và có nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống. Do đó, nhiều người tìm đến các địa chỉ niềng răng để chỉnh nắn tình trạng răng của mình về đúng vị trí mong muốn. Vậy nên niềng răng ở đâu HCM để đạt kết quả tối ưu?

Các phương pháp niềng răng hiện nay

Do nhu cầu niềng răng thẩm mỹ ngày càng cao nên cũng có đa dạng phương pháp niềng răng. Nên niềng răng ở đâu HCM để có phương pháp phù hợp cho tình trạng răng của mình? Dựa trên kết quả thăm khám, tình trạng răng, cũng như điều kiện về tài chính mà bác sĩ chỉnh nha sẽ đưa ra phương pháp niềng răng phù hợp cho khách hàng.

unnamed file 1477

  • Niềng răng mắc cài kim loại: Đây là loại niềng răng phổ biến nhất hiện nay, được chia ra thành loại mắc cài thường và mắc cài tự động. Với niềng răng mắc cài sẽ có ưu điểm chi phí rẻ và lực tác động ổn định nên kết quả nhanh chóng. Tuy nhiên mắc cài sẽ làm hoàn toàn bằng sắt, thép không gỉ nên không có tính thẩm mỹ cao.

  • Niềng răng mắc cài sứ, mắc cài pha lê: Được chia ra thành 2 loại là mắc cài thường và mắc cài tự động. Loại mắc cài này sẽ có chi phí cao hơn so với kim loại do chất liệu sứ và pha lê có tính thẩm mỹ cao hơn, có màu tương đồng với răng.

  • Niềng răng trong suốt: Ngày càng phổ biến hơn do nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng cao hơn. Loại niềng răng trong suốt được áp dụng nhiều hiện nay là niềng răng Invisalign. Loại khí cụ hiện đại này không chỉ giúp khách hàng tự tin hơn khi niềng răng mà còn tạo sự thoải mái so với các loại mắc cài. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là chi phí quá cao nên có thể không phù hợp với một số đối tượng khách hàng.

Khách hàng cần lưu ý gì khi sử dụng phương pháp niềng răng?

unnamed file 1478

Để niềng răng đạt kết quả tốt khách hàng cần tuân thủ hướng dẫn của nha sĩ và lưu ý những điều sau đây:

Chăm sóc răng miệng đúng cách

Bàn chải đánh răng phải có lông mềm mại, nhỏ để dễ dàng len lỏi vào sâu các kẽ răng và mắc cài. Điều này giúp ngăn chặn và phòng ngừa các bệnh lý về răng miệng trong quá trình niềng răng.

Sử dụng nước súc miệng và chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng và mảng bám. Bạn cũng có thể sử dụng máy tăm nước vừa hiệu quả, vừa tiện lợi.

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày

Trong quá trình niềng răng bạn nên đảm bảo ăn uống đầy đủ để cơ thể khỏe mạnh. Bạn không nên ăn những thực phẩm cứng hoặc dai vì dễ làm bung dây cung và mắc cài, gây ảnh hưởng đến quá trình điều trị. Hạn chế những thức uống gây xỉn màu răng và nên bổ sung vitamin để giúp răng chắc khỏe.

Tái khám niềng răng định kỳ

Việc tái khám theo lịch hẹn với nha sĩ vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng đến quá trình chỉnh nắn răng của bạn, thời gian niềng cũng như kết quả sau này. Do đó, bạn cần tuân thủ đúng theo lịch trình tái khám để đạt kết quả tốt nhất.

Nên niềng răng ở đâu HCM là uy tín, chất lượng?

unnamed file 1479

Xem thêm: Giải đáp các vấn đề về niềng răng khớp cắn ngược

Tại TPHCM có rất nhiều địa chỉ phòng khám nha khoa với mức giá từ bình dân đến cao cấp. Vậy nên niềng răng ở đâu HCM để có mức chi phí ưu đãi mà vẫn đảm bảo kết quả tốt nhất? Đến vớ hệ thống niềng răng sinh thái Teennie Clinic bạn sẽ nhận được dịch vụ khám và điều trị chuẩn 5 sao. Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha với tay nghề cao, được đào tạo bài bản và có chứng chỉ được cấp bởi Sở Y tế giúp khách hàng yên tâm và hài lòng khi lựa chọn niềng răng thẩm mỹ tại đây. Teennie cung cấp trang thiết bị hiện đại và dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tiện nghi. Nếu vẫn còn bận tâm về vấn đề chi phí thì bạn đừng lo, vì tại Teennie luôn có các chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho tất cả đối tượng khách hàng.

NHA KHOA CHUYÊN SÂU NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ

Teennie Clinic – Nha Khoa Học Đường

Chat zalo
Chat Facebook