Kiến thức nha khoa

Top các loại kem đánh răng làm trắng hiệu quả

Teennie   |   Kiến thức nha khoa   11.06.2021

Giống như việc ăn uống, đánh răng là việc cần phải làm hàng ngày của chúng ta. Chính vì thế, kem đánh răng được xem là một trong những thứ không thể thiếu của mỗi người. Tuy nhiên, giữa hàng loạt các loại kem đánh răng ngoài thị trường hiện nay, việc chọn lựa cho loại kem đánh răng phù hợp và chất lượng để có hàm răng chất khỏe là điều vô cùng cần thiết. 

Vậy bạn đã biết top các loại kem đánh răng làm trắng răng hiệu quả chưa? Cùng đọc bài viết sau để biết top các loại kem đánh răng làm trắng răng hiệu quả là những loại nào nhé!

Top các loại kem đánh răng làm trắng hiệu quả

Các tiêu chí chọn kem đánh răng làm trắng răng.

Có rất nhiều tiêu chí để chọn kem đánh răng phù hợp để lựa chọn chăm sóc răng miệng khi đang niềng răng thẩm mỹ, Teennie đã nghiên cứu và đưa ra các tiêu chí sau đây để giúp khách hàng dễ lựa chọn :

1. Thành phần của sản phẩm

Hầu hết các loại kem đánh răng hiện nay thường ở dạng gel hoặc kem, gồm đầy đủ các thành phần sau:

  • Nước (Chiếm khoảng 20 - 40%) 
  • Các chất làm sạch và tạo bọt (Khoảng 1 - 2%)
  • Chất bào mòn (Khoảng 20 - 40%)
  • Các chất tạo vị hoặc vị tự nhiên 
  • Chất giữ ẩm
  • Chất kết dính
  • Chất trị liệu (Chiếm từ 5%)

Thông thường, một loại kem đánh răng tốt cho răng thường có chiết xuất tự nhiên và ít các yếu tố hóa học.
Hơn nữa, các tinh chất tự nhiên với hàm lượng cao như trà xanh, than tre, muối khoáng,..giúp tăng tính sát khuẩn và mang tới cho bạn hơi thở thơm mát.

2. Kết cấu chất kem

Trên thị thường hiện nay, có rất nhiều loại kem đánh răng chứa hàm lượng chất bào mòn và tạo bọt vượt mức cho phép. Các chất kem này có khả năng giúp tẩy răng trắng sáng nhanh chóng, tuy nhiên sử dụng với nồng độ cao sẽ bào mòn chân răng và làm hư tổn cấu trúc răng.

Kết cấu chất kem

Đó chính là lý do nên chọn lựa các loại kem đánh răng nên có chứa ít các chất như các chất bào mòn, chất tạo bọt, mùi nhân tạo,... Đặc biệt các chất kem chứa hàm lượng lớn chất trị liệu như Fluor,  Hydrogen peroxide, Carbamide peroxide,.. (chất làm trắng răng).

Vì vậy, nên lựa các loại sản phẩm có nồng độ tẩy vừa phải để đảm bảo răng có thể trắng sáng mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làm hư hại răng.

3. Thương hiệu tạo nên sản phẩm 

Việc chọn lựa một thương hiệu uy tín là một lưu ý quan trọng khi chọn kem đánh răng. Các thương hiệu uy tín thường quan tâm đến chất lượng của sản phẩm nên mang lại hiệu quả và được mọi người tin dùng.

Vì vậy nên, trong quá trình lựa chọn sản phẩm kem đánh răng, nên tìm kiếm những loại sản phẩm của các thương hiệu lớn, có uy tín và được nhiều người tin dùng. 

TOP 10 kem đánh răng làm trắng răng

Việc chăm sóc răng miệng luôn là vấn đề mà mọi người quan tâm hiện nay. Thế nên, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại kem đánh răng khác nhau từ nhiều thương hiệu trên thế giới. Dưới đây là TOP 10 kem đánh răng làm trắng răng hiệu quả được nhiều người tin dùng:

1. Kem đánh răng Crest 3D White

Đây là dòng kem đánh răng giúp trắng răng nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn mà không làm tê răng. Giúp tạo lớp bọt nhẹ nhàng loại bỏ được những vết bẩn bám cứng trên bề mặt răng.

Kem đánh răng Crest 3D White

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ bởi tập đoàn P&G, mang lại cảm giác trắng sáng cho người sử dụng. 
Dòng kem đánh răng này có 5 loại khác nhau: Crest 3D White Brilliance, Crest 3D White Arctic Fresh, Crest 3D White Radiant Mint, Crest 3D White Luxe Glamorous.

2. Kem đánh răng Eucryl

Loại kem đánh răng này giúp làm sạch các vết ố vàng bám trên răng bởi việc hút thuốc lá, uống nhiều cà phê và trà,... Điều đặc biệt ở sản phẩm này là lưu giữ mùi thơm lâu với vị bạc hà mát lạnh.  Tuy nhiên, đây là dòng sản phẩm có tính nhạy cảm cao, nên cần đọc kỹ hướng dẫn khi sử dụng.

3. Kem đánh răng Colgate Optic White

Colgate Optic White được sản xuất theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, có tác dụng làm trắng răng an toàn và được nhiều người ưa thích.

Kem đánh răng Colgate Optic White

Colgate Optic White giúp loại bỏ vết ố nhanh chóng, răng của bạn sẽ trắng sáng sau thời gian ngắn sử dụng và giữ một hơi thở thơm mát tự nhiên. Ngoài ra, kem đánh răng Colgate Optic White còn giúp ngăn ngừa sâu răng và loại bỏ nhanh chóng các loại vi khuẩn.

4. Kem đánh răng Close up Diamond Attraction

Close up Diamond Attraction được sản xuất trên công nghệ hiện đại, không chứa các chất tẩy trắng. Close up Diamond Attraction được thiết kế dạng tuýp, với vẻ ngoài sang chảnh và thiết kế độc đáo sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

5. Kem đánh răng trắng răng White Plus Professional

Đây là dòng kem đánh răng chuyên dùng cho răng nhạy cảm và những đối tượng thường hút thuốc, uống cà phê, uống trà,... White Plus Professional là một sản phẩm lành tính, không chứa các chất tạo bọt, bào mòn và không bị tê buốt trong quá trình sử dụng. 

6. Kem đánh răng 3D White Luxe Perfection

Kem Đánh Răng 3D White Luxe Perfection có thành phần  Hydrated Silica, giúp loại bỏ nhanh chóng các vết ố vàng lâu năm và “cứng đầu”.  Không chứa nồng độ Fluoride và các chất bào mòn và có hương bạc hà the mát sẽ là một trong những dòng kem đánh răng phù hợp với bạn 

Kem Đánh Răng 3D White Luxe Perfection

7. Kem đánh răng than hoạt tính Black Is White

Sản phẩm này rất phù hợp với những người niềng răng lâu ngày. Với thành phần cấu tạo từ than hoạt tính giúp loại bỏ các mảng bám trong các kẽ răng dễ dàng.

8. Kem đánh răng Radius Hữu Cơ Vị Cam, Quýt, Gừng

Dòng kem đánh răng này chứa các chất hữu cơ chiết xuất từ thiên nhiên như:  bạc hà, lô hội, cam, gừng, quýt... sẽ giúp bạn có một hơi thở thơm mát tự nhiên. Các tinh chất tự nhiên an toàn giúp hạn chế các bệnh về nướu và sâu răng. 

9. Kem đánh răng All.in.one

Dòng sản phẩm này được mệnh danh là “vua” trong việc giúp đánh bay các mảng bám lâu ngày từ sâu bên trong, mà lại đảm bảo an toàn khi không chứa chất tạo bọt, chất mài mòn. Giúp răng chắc khỏe từ bên trong một cách tuyệt vời. 

10. Kem đánh răng trắng răng AP24 Whitening Fluoride

Với thành phần chính là thảo dược, cùng công nghệ độc quyền theo tiêu chuẩn đem lại hàm răng trắng sáng tự nhiên. Đồng thời,  AP24 Whitening Fluoride giúp ngăn ngừa sâu răng và đánh bay các mảng bám từ sâu bên trong.

 

Kem đánh răng trắng răng AP24 Whitening Fluoride

Ngoài việc lựa chọn một loại kem đánh răng chất lượng giúp răng trắng sáng hơn, trong suốt quá trình niềng răng bạn nên đến thăm khám định kỳ đúng ngày đã lên lịch hẹn với trung tâm nha khoa để có thể theo dõi sát tiến độ và có một nụ cười khỏe đẹp từ bên trong.

Nếu muốn hiểu rõ hơn tình trạng răng của mình hiện tại bạn hãy nhanh chóng đến Teennie để có thể được thăm khám và tư vấn nhé!

NHA KHOA CHUYÊN SÂU NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ

Teennie Clinic - Nha Khoa Học Đường