Kiến thức nha khoa

Cập Nhật Giá Niềng Răng Trong Suốt Mới Nhất 2023

Giá niềng răng trong suốt mới nhất năm 2023 là bao nhiêu? Nếu như những phương pháp về niềng răng mắc cài hay thường gây mất điểm ở phần nhìn do mắc cài khá dày cộm đeo ngay trên răng thì đối với niềng răng trong suốt, tất nhiên khuyết điểm này đã được cải thiện một cách triệt để. Bên cạnh đó, đây cũng là phương pháp chỉnh nha mang lại hiệu quả tương đối tốt. Ngay bây giờ, Nha Khoa Teennie sẽ cập nhật giá niềng răng trong suốt mới nhất gửi đến bạn.

Khái niệm về niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt còn được gọi là phương pháp niềng răng bằng những khay trong suốt được làm từ một vật liệu nhựa thông minh, chúng có khả năng di chuyển hàm răng theo kế hoạch của các bác sĩ chỉnh nha.

Đây là một phương pháp niềng răng rất hiện đại, có thẩm mỹ, không đau và khá phù hợp đối với những ai thường xuyên giao tiếp như là chăm sóc khách hàng, những người làm kinh doanh, giáo viên, các hướng dẫn viên du lịch, hoặc ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình…

unnamed file 437

Niềng răng trong suốt loại nào tốt?

Hiện nay có khá nhiều mẫu khay niềng trong suốt trên thị trường, trong số đó phổ biến nhất là 3 loại: Invisalign, 3D Clear và eCligner.

Invisalign

Invisalign được biết đến là phương pháp niềng răng với loại khay trong suốt có xuất xứ từ nước Mỹ. Hệ thống khay niềng đều được sản xuất một cách cá nhân hóa đối với từng người cho từng tình trạng răng, cũng như kế hoạch điều trị của những bác sĩ chỉnh nha.

Một trong số đặc điểm nổi bật nhất của niềng răng Invisalign là những mấu chỉnh nha (còn gọi là Attachment) được gắn trực tiếp ở trên bề mặt răng. Đây được biết  là một trong các công nghệ độc quyền nhất của Invisalign, đem đến hiệu quả di chuyển cho răng tối ưu nhất. Bởi thế nên giá niềng răng trong suốt của Invisalign sẽ cao hơn so với các phương pháp eCligner và 3D Clear.

3D Clear

Khay niềng 3D Clear cũng sẽ có mấu chỉnh nha giống như Invisalign, thế nhưng về quy trình sản xuất, thì phương pháp này lại được chế tác hoàn toàn thủ công từ nhựa, sẽ được ép ra mẫu hàm dựa vào các file scan 3D về dấu răng.

Bởi vậy với các trường hợp răng hô hay móm nặng, thì phương pháp niềng 3D Clear này sẽ kém hiệu quả hơn. Đây cũng chính là lý do mà 3D Clear thường có giá niềng răng trong suốt khá thấp trong 3 loại.

eCligner

Đối với quy trình sản xuất, phương pháp eCligner cũng giống như Invisalign, tức là bác sĩ sẽ gửi các quá trình mà bạn điều trị về cho công ty eCligner ( tại Hàn Quốc) để có thể yêu cầu họ chế tạo ra khay niềng chuyên biệt dành cho bạn.

Thế nhưng, khay niềng của phương pháp này không hề có các mẫu chỉnh nha, cho nên hiệu quả điều trị thường sẽ không bằng Invisalign, bởi vậy nên giá niềng răng trong suốt của eCligner là thấp hơn so với Invisalign.

unnamed file 438

Xem thêm: Răng khểnh là gì? Có các loại răng khểnh nào?

Những ai nên niềng răng trong suốt?

Đối với phương pháp niềng răng trong suốt sẽ thích hợp và phát huy được hiệu quả với những ai có khuyết điểm về răng như là:

  • Răng hô, vẩu: Tình trạng này thường do bẩm sinh, thường gây ra một sự sai lệch về khớp cắn, khó khăn ở trong giao tiếp cũng như ăn uống.

  • Răng mọc một cách lệch lạc: Đây là một tình trạng răng thường mọc lệch ra khỏi vị trí đúng ở trên cung hàm, điều này gây mất thẩm mỹ, đặc biệt là dễ mắc những bệnh lý đối với răng miệng.

  • Răng móm: Tình trạng này là khi xương hàm ở bên dưới thường hướng ra phía trước khá nhiều so với xương hàm bên trên, khiến cho hàm răng xấu đi làm ảnh hưởng đến quá trình ăn, nhai.

  • Răng thưa: Đây là tình trạng xuất hiện rất nhiều khe hở lớn ở giữa các răng, nhất là răng cửa. Mặc dù có thể cải thiện bằng các hình thức bọc sứ hoặc trám răng tuy nhiên để đạt hiệu quả về lâu dài, thì niềng răng thưa chính là một phương pháp tốt nhất.

Teennie – Địa chỉ niềng răng uy tín và giá thành phù hợp

Vì mang lại nhiều ưu điểm nổi trội, nên chúng ta dễ hiểu vì sao giá niềng răng trong suốt lại cao nhất ở thời điểm hiện tại. Thường thì giá niềng răng trong suốt ở từng trường hợp sẽ còn phụ thuộc phần lớn vào các số lượng khay chỉnh nha. Chẳng hạn với một vài trường hợp phức tạp thì sẽ có thể cần đến những số lượng khay nhiều hơn, dĩ nhiên thời gian niềng răng cũng sẽ kéo dài, vì thế nên mức phí cũng thường cao hơn. Để có thể biết chính xác giá niềng răng trong suốt, bạn hãy trực tiếp đến nha khoa để được thăm khám và tư vấn chi tiết hơn.

unnamed file 439

Như vậy là nội dung trên đã giúp cho bạn giải đáp được thắc mắc giá niềng răng bao nhiêu. Phương pháp này, có thể nói rằng dù sở hữu giá thành khá cao, nhưng với số tiền mà bạn đã đầu tư, thì hoàn toàn nhận được rất nhiều lợi ích xứng đáng. Và nếu như bạn hiện đang muốn tìm kiếm một địa chỉ để thực hiện niềng răng an toàn, tin cậy, Nha Khoa Teenie sẽ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ về răng hàm mặt hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm, đã thực hiện thành công không ít ca chỉnh nha phức tạp. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ đối với trang thiết bị nha khoa rất hiện đại, tân tiến, cho nên khách hàng niềng răng thẩm mỹ tại Nha Khoa Teenie có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả sẽ đạt được cũng như giá niềng răng trong suốt. 

NHA KHOA CHUYÊN SÂU NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ

Teennie Clinic – Nha Khoa Học Đường

Chat zalo
Chat Facebook