Kiến thức nha khoa

Giá niềng răng rẻ nhất tại Teennie có đi kèm chất lượng?

Với nhu cầu chỉnh nha thẩm mỹ ngày càng cao, ai cũng mong muốn mình được thay đổi vẻ đẹp nên đã chọn phương pháp niềng răng giá rẻ ở những trung tâm kém uy tín, hậu quả đem lại là các biến chứng cho răng. Nhưng ở Teennie thì khác, Teennie có nhiều dịch vụ chăm sóc răng kể cả niềng răng, giá niềng răng rẻ nhất tại Teennie có đi đôi cùng với chất lượng?

Phương pháp niềng răng thông dụng

Nhờ sự phát triển của nha khoa hiện đại, niềng răng đã được thay đổi cho phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng: mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng trong suốt, … Trong đó giá niềng răng rẻ nhất, ít chi phí nhất chính là phương pháp mắc cài truyền thống, đây là phương pháp sử dụng khí cụ dây cung – mắc cài để điều chỉnh răng về đúng cung hàm.

unnamed file 1366

Toàn bộ quá trình niềng răng sẽ có thời gian từ 1 đến 2 năm và luôn phải tái khám định kỳ để theo dõi tình trạng răng miệng. Với các trường hợp nặng về răng như hô, móm, mọc thưa, mọc khấp khểnh, … Do răng có khuyết điểm nên thường có các bệnh lý như viêm lợi, nha chu, sâu răng, … các vấn đề này sẽ có tác động đến độ khó của ca niềng răng nên chi phí sẽ sự có sự thay đổi.

Xem thêm: Tầm nhìn và sứ mệnh của Nha khoa Học đường Teennie

Vì sao niềng răng giá rẻ lại hấp dẫn khách hàng?

Không phải ai cũng may mắn sở hữu cho mình một hàm răng trắng đẹp, đa phần mọi người đều sẽ gặp phải các khuyết điểm về răng (răng hô, vẩu, bị ố vàng, …) nên luôn muốn tìm cách để cải thiện. Trong quá trình làm đẹp đó chi phí luôn là rào cản khiến cho bạn băn khoăn, suy nghĩ.

unnamed file 1367

Nhận thấy nhu cầu ngày càng lớn, nhiều trung tâm nha khoa đã tung ra thị trường các gói dịch vụ giá rẻ để thu hút lượng lớn khách hàng. Ưu điểm của các gói dịch vụ này đi thẳng vào tiết kiệm chi phí. Các nha khoa kém chất lượng sẽ tung ra hàng loạt chiêu quảng cáo, lời hứa, cam kết nhằm lừa dối khách hàng. Mục đích là thúc đẩy tâm lý của bạn lo sợ bỏ lỡ chương trình giảm giá, khuyến mãi, … và bỏ ra số tiền rẻ hơn so với thị trường.

Điểm khác biệt giữa các trung tâm này với Teennie chính là đánh vào tâm lý khách hàng muốn đẹp nhanh, nhưng ít tốn kém. Teennie hiểu rõ niềng răng phải làm thật tỉ mỉ, chính xác tuyệt đối, giá niềng răng rẻ nhất nhưng chất lượng dịch vụ thăm khám đi kèm là không thể định giá.

Xem thêm: 20 tuổi niềng răng bao lâu – Tìm lại nụ cười rạng rỡ tuổi 20

Giá niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu?

Ít có phương pháp nào giải quyết được triệt để các vấn đề về răng miệng như niềng răng¸ từ các trường hợp đơn giản cho đến phức tạp như răng hô, mọc lệch, khấp khểnh, móm, thưa, … Đây được coi như phương pháp chỉnh nha đặc biệt giúp di chuyển vị trí các răng về đúng cung hàm mong muốn, giúp cho hàm răng được đều đẹp, đem lại sự tự tin cho bản thân khi gặp gỡ, giao tiếp.

Giá niềng răng rẻ nhất rất khó để có con số chính xác vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác bao gồm:

– Niềng răng mắc cài: loại mắc cài sứ, kim loại, có nắp đậy, mắc cài tự động, niềng răng mặt trong – mặt ngoài, … mỗi loại mắc cài đều có ưu nhược điểm khác nhau, do đó giá thành cũng sẽ có sự thay đổi. Chi phí chỉ là một trong các nguyên nhân, còn lại vẫn nên nghe theo sự chỉ định từ nha sĩ để đem lại hiệu quả niềng răng chính xác nhất.

unnamed file 1368

– Tình trạng răng miệng: trước khi tiến hành niềng răng, sẽ có các bước kiểm tra tổng thể có bị ảnh hưởng nặng như viêm lợi, nha chu, cao răng, sâu răng, … hay không. Nếu có thì cần phải điều trị triệt để hoàn toàn, vì vậy mà chi phí niềng răng cũng tăng lên.

– Lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện niềng răng. Vì có đầy đủ trang thiết bị cũng như đội ngũ nha sĩ chuyên môn, có kinh nghiệm sẽ giúp cho quá trình chỉnh nha đạt hiệu quả tối ưu.

Teennie hệ thống niềng răng thẩm mỹ chuyên sâu luôn chân thành, tận tâm với từng khách hàng. Không những vậy dịch vụ chăm sóc tại Teennie cũng là yếu tố góp phần tạo nên tên tuổi cho hệ thống. Bên cạnh hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, còn có sự tư vấn tận tâm, thân thiện và các cam kết chính xác về kết quả điều trị. 

NHA KHOA CHUYÊN SÂU NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ

Teennie Clinic – Nha Khoa Học Đường

Chat zalo
Chat Facebook