Kiến thức nha khoa

Có nên niềng răng trả góp hay không?

Teennie là nha khoa thẩm mỹ chuyên cung cấp dịch vụ niềng răng thẩm mỹ uy tín. Các sản phẩm, dịch vụ tại Teennie đều được cam kết về chất lượng và đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Hiện tại Teennie đang có chính sách niềng răng trả góp 0%. Kết hợp với các chính sách khuyến mãi niềng răng khác kèm theo. Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại đây.

unnamed file 2702

Các yếu tố tác động đến chi phí niềng răng

Chi phí niềng răng bị tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau. Vậy những yếu tố tác động mạnh tới chi phí niềng răng là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Tình trạng răng trước khi niềng

Tình trạng của răng sẽ tác động lớn tới chi phí niềng răng của bạn. Dựa vào mức độ từ nhẹ đến nặng sẽ có các mức giá hoàn toàn khác nhau. Nếu răng của bạn bị hô, móm, lệch, thưa,… ở mức độ nặng sẽ cao gấp nhiều lần so với ở mức độ nhẹ.

Đồng thời nếu bạn bị nặng kết hợp với yếu tố di truyền thì chi phí sẽ không hề nhỏ. Và bạn có thể niềng răng trả góp TPHCM tại Teennie nhé!

Ngược lại nếu bạn chỉ gặp những vấn đề từ nhẹ đến vừa thì chi phí sẽ không quá cao. Do không mất quá nhiều thời gian hay các công cụ phụ khác đề niềng răng của bạn. Mà chỉ cần niềng bởi các phương pháp thông thường ở mức độ nhẹ là được.

unnamed file 2703

2. Phương pháp niềng răng

Phương pháp niềng răng là một trong những yếu tố quyết định tới chi phí niềng răng. Các phương pháp niềng răng phổ biến như: Niềng răng bằng mắc cài kim loại, niềng răng không mắc cài,….

Mỗi phương pháp sẽ sử dụng mỗi loại chất liệu, sản phẩm khác nhau để niềng. Và như vậy, giá cả của các phương pháp này sẽ có sự chênh lệch. Đồng thời dựa vào hiệu quả của các phương pháp thì cũng sẽ có sự khác nhau về giá.

Bạn nên dựa vào tình hình tài chính và tình trạng của răng để lựa chọn phương pháp phù hợp nhé! Đồng thời bạn có thể lựa chọn niềng răng trả góp và lựa chọn gói khuyến mãi niềng răng. Để có thể giảm bớt áp lực tài chính và tiết kiệm một phần chi phí.

3. Cơ sở niềng răng uy tín

Tại sao lại nói cơ sở niềng răng uy tín lại là yếu tố quyết định đến chi phí niềng răng? Trên thực tế bạn có thể thấy được, các cơ sở uy tín sẽ có chất lượng tốt hơn và có nhiều dịch vụ đi kèm. Các y – bác sĩ đều là những người giàu kinh nghiệm.

Đồng thời có trang thiết bị y tế hiện đại nhằm đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất. Vì vậy, những đơn vị càng uy tín thì chi phí niềng răng sẽ có phần nhỉnh hơn.

Như vậy, nếu bạn muốn niềng răng ở một cơ sở uy tín, chất lượng. Mang lại hiệu quả cao thì giá cả cao hơn thị trường một chút cũng không phải là vấn đề nhé!

Niềng răng được trả góp – Không còn lo lắng về chi phí niềng răng

1. Niềng răng trả góp là gì?

Đây là hình thức thanh toán niềng răng sau đó chia nhỏ số tiền ra và trả theo tháng. Khi niềng thì khách hàng sẽ trả trước một phần chi phí nhỏ. Sau đó sẽ thanh toán theo từng đợt mà hợp đồng trả góp yêu cầu.

2. Niềng răng trả góp có thực sự tốt không?

Chính sách này mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích. Giúp họ không còn lo lắng về chi phí niềng răng. Bản thân có thể vừa niềng răng vừa trả góp theo tháng. Làm giảm áp lực tài chính cho khách hàng khi niềng răng.

3. Chính sách niềng răng được trả góp 0% tại Teennie

Chi phí niềng răng thường khá lớn từ khoảng 27 triệu – 120 triệu. Vì vậy, một số bạn sẽ khó có thể thanh toán số tiền lớn trong 1 lần. Vì vậy Teennie đã có chính sách niềng răng trả góp 0%. Nhằm giúp các khách hàng có cơ hội niềng răng mà chưa đủ tài chính. Hỗ trợ khách hàng tối đa để có thể kéo giãn thời gian thanh toán cho khách hàng.

unnamed file 2704

Vì sao khách hàng nên chọn Teennie là nơi để thực hiện niềng răng?

Teennie là cơ sở chuyên niềng răng trả góp TPHCM uy tín, chất lượng. Lý do khách hàng nên chọn Teennie là nơi để thực hiện niềng răng là:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm: Hệ thống Teennie có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chỉnh nha, niềng răng đã có chứng chỉ hành nghề. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đã thực hiện hàng ngàn ca thành công.

  • Trang bị hệ thống máy móc hiện đại: Hệ thống các trang thiết bị, máy móc hiện đại được Teennie trang bị đầy đủ. Nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

  • Đảm bảo vô trùng tuyệt đối: Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây sẽ được đảm bảo sự an toàn, sạch sẽ. Toàn bộ máy móc, không gian sẽ được vô trùng tuyệt đối ngay sau khi khám và chữa bệnh xong.

  • Đa dạng về dịch vụ niềng răng: Sự đa dạng được thể hiện ở những phương pháp niềng răng tại đây. Các phương pháp: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt, niềng răng trẻ em,…

unnamed file 2705

Chi phí tại Teennie

  • Không phát sinh chi phí: Hệ thống giá tại đây đã được niêm yết sẵn. và trong quá trình niềng răng sẽ không hề phát sinh bất kỳ chi phí gì.

  • Hỗ trợ niềng răng trả góp TPHCM: Đây là chính sách nhằm hỗ trợ tối ưu cho khách hàng tại TPHCM.

  • Hỗ trợ các chính sách khuyến mãi niềng răng nhằm hỗ trợ khách hàng niềng răng.

Các chính sách khuyến mãi của Teennie

Teennie thường đưa ra nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Khách hàng sẽ nhận được nhiều khuyến mãi, giảm giá khi niềng răng vào dịp kỷ niệm khai trương hệ thống của Teennie.

Ngoài được hỗ trợ niềng răng trả góp với lãi suất 0% khi lựa chọn niềng răng tại hệ thống Teennie Group. Khách hàng cũng có cơ hội được hưởng nhiều chính sách khuyến mãi khác nhân dịp các sự kiện, ngày lễ, tết,…

NHA KHOA CHUYÊN SÂU NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ

Teennie Clinic – Nha Khoa Học Đường

Chat zalo
Chat Facebook