Kiến thức nha khoa

Chi phí niềng răng là bao nhiêu? Có đắt không?

San Dentist   |   Kiến thức nha khoa   01.12.2020

Niềng răng sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng hô, móm, thưa, lệch lạc và sai khớp cắn. Sau khi thực hiện, chúng ta không chỉ có được hàm răng đều đẹp hơn và nụ cười chuẩn chỉnh, mà còn cải thiện sự hài hòa của khuôn mặt, thế nên ngày càng nhiều người lựa chọn niềng răng. Vậy chi phí niềng răng là bao nhiêu? Có đắt không?

Chi phí niềng răng là bao nhiêu? Có đắt không?

Chi phí niềng răng là bao nhiêu?

Chi phí niềng răng là bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, không phải ai cũng giống nhau và thực tế trên thị trường rất đa dạng về giá.

1/ Niềng răng 1 hàm hay 2 hàm

Hiện nay, chi phí niềng răng 1 hàm thấp hơn chi phí niềng răng 2 hàm. Bởi khi niềng răng 1 hàm thì đồng nghĩa sẽ sử dụng ít khí cụ, mắc cài, dây cung hoặc khay niềng hơn. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng không mất nhiều thời gian và công sức cho việc điều trị. 

Niềng răng 1 hàm hay 2 hàm

2/ Phương pháp niềng răng

Phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn sẽ quyết định chi phí niềng răng là bao nhiêu. Trong đó, niềng răng mắc cài kim loại dây thẳng truyền thống có giá thấp nhất, riêng niềng răng mắc cài kim loại mặt trong và niềng răng bằng khay niềng Invisalign có giá cao nhất.

3/ Tình trạng răng miệng

Chi phí niềng răng là bao nhiêu cũng ảnh hưởng trực tiếp bởi tình trạng răng miệng sai lệch như thế nào. Với trường hợp răng mọc lộn xộn hoặc sai khớp cắn nhẹ, chắc chắn số tiền bỏ ra sẽ thấp hơn so với khi răng quá phức tạp, sai khớp cắn nặng. Vì có thể phải kết hợp thêm một số loại khí cụ chuyên dụng khác, nhổ răng và cần thời gian điều chỉnh lâu hơn.

Tình trạng răng miệng

4/ Nha khoa niềng răng

Mỗi nha khoa sẽ áp dụng chi phí niềng răng khác nhau. Tuy nhiên, khi lựa chọn chúng ta cần xem xét đến nhiều mặt, bao gồm chuyên môn, chất lượng dịch vụ, hiệu quả đạt được, bác sĩ… chứ đừng chăm chăm vào chi phí.

Những trường hợp niềng răng mang lại hiệu quả cao

Niềng răng bằng việc sử dụng các loại khí cụ, mắc cài hoặc khay niềng invisalign, sẽ giúp khắc phục hiệu quả những sai lệch về răng và khớp cắn:

  • Về răng: Răng hô, răng móm, răng mọc thưa, răng mọc ngầm, thiếu răng, răng mọc lộn xộn, răng mọc khấp khểnh không đều…

  • Về khớp cắn: Khớp cắn hở, khớp cắn chéo, khớp cắn đối đỉnh, khớp cắn ngược, khớp cắn sâu…

Với lực kéo ổn định và mạnh mẽ, cùng kỹ thuật chuyên sâu của các bác sĩ, sau khi niềng răng khách hàng sẽ có được hàm răng đều đẹp, hài hòa, khớp cắn chuẩn. Bên cạnh đó, phương pháp này còn góp phần làm cho khuôn mặt cân đối hơn, tránh những lệch lạc không đáng có.

Nha khoa niềng răng

Ngoài ra, niềng răng mang lại vô số lợi ích khác như: Cải thiện chức năng ăn uống, tăng cảm giác ngon miệng, nghiền nát thức ăn kỹ hơn giúp hạn chế bệnh lý về đường tiêu hóa, ngăn ngừa sâu răng, dễ vệ sinh răng miệng, tránh tình trạng kẹt thức ăn khi thưởng thức thực phẩm hàng ngày… phát âm chuẩn hơn, giảm nguy cơ nói ngọng, nói lắp.

Chính vì vậy, niềng răng ngày càng được yêu thích với rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn, giúp bản thân lấy lại sự tự tin trong cuộc sống, khỏe mạnh hơn, xinh đẹp hơn, thoải mái cười rạng rỡ mọi lúc mọi nơi.

Nha khoa Teennie – Địa chỉ niềng răng uy tín và chuyên nghiệp

Nha khoa Teennie là một trong những nha khoa chuyên niềng răng chỉnh nha hàng đầu hiện nay và là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phát triển hệ thống niềng răng sinh thái dây thằng, mang lại hiệu quả cao hơn – nhanh hơn.

Nha khoa Teennie – Địa chỉ niềng răng uy tín và chuyên nghiệp

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên dịch vụ chỉnh nha và niềng răng, có chứng chỉ hành nghề, được đào tạo bài bản, chuyên môn vững, óc thẩm mỹ tinh tế, tận tâm, chu đáo.

  • Trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại, máy X quang Panorex – Cephalometric, phần mềm lên kế hoạch điều trị … giúp quá trình niềng răng diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả nhất.

  • Áp dụng theo quy trình niềng răng thẩm mỹ đạt chuẩn của Bộ Y tế và đặc biệt chú trọng yếu tố vô trùng nhằm tránh lây nhiễm chéo, mỗi khách hàng là một bộ tay khoan, một bộ dụng cụ riêng.

  • Cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng: Niềng răng mắc cài kim loại kinh điển, niềng răng mắc cài kim loại có nắp đậy, niềng răng mắc cài sứ kinh điển, niềng răng mắc cài sứ có nắp đậy, niềng răng trong suốt invisalign và chỉnh nha cho trẻ em,

  • Sau khi thăm khám, nha khoa Teennie sẽ thông báo chính xác chi phí niềng răng là bao nhiêu, không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị và giá cả hợp lý.

  • Nhằm giúp khách hàng giảm áp dụng gánh nặng tài chính, đặc biệt là học sinh – sinh viên, Teennie hiện đang thực hiện chính sách trả góp lãi suất 0%.

Trên đây là những thông tin về việc chi phí niềng răng là bao nhiêu. Để tư vấn kỹ hơn, bạn có thể đến trực tiếp Teennie hoặc gọi điện đến Hotline.

NHA KHOA CHUYÊN SÂU NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ

Teennie Clinic - Nha Khoa Học Đường