Kiến thức nha khoa

Nha khoa Teennie trở thành đơn vị liên kết hỗ trợ sinh viên trường đại học Hoa Sen (HSU)

Tiếp tục triển khai chương trình “nụ cười rạng rỡ, mở lối tương lai” tại các trường đại học. Nha khoa Teennie ký kết thành công với trường Đại học Hoa Sen, nhằm hỗ trợ học sinh sinh viên trong học tập cũng như các hoạt động bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Nha khoa Teennie ký kết thành công với trường Đại học Hoa Sen
Nha khoa Teennie ký kết thành công với trường Đại học Hoa Sen

Ngày 08/06/2024, đại diện nha khoa Teennie, Nghệ sĩ Tiến Luật – CO/Founder ký kết hợp tác thành công với trường Đại học Hoa Sen. Ngoài ra, tham gia sự kiện với sự góp mặt của ông Nguyễn Thanh Hiền – Giám đốc Nhân sự và ông Đoàn Văn Hiến – Giám đốc Truyền thông. 

lam 8609

 

lam 8499

 

lam 8611

 

lam 8521

Hợp tác với Trường ĐH Hoa sen là một trong những sự kiện quan trọng nhằm nâng cao ý thức chăm sóc và làm đẹp nụ cười cho HSSV của trường. Sự kiện đánh dấu sự tin tưởng của nhà trường với nha khoa Teennie, đồng hành và hỗ trợ liên quan đến lĩnh vực Y tế – sức khỏe.

lam 8663
Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp

Nha khoa Teennie dẫn đầu về phương pháp niềng răng dây thẳng sử dụng mắc cài kim loại với thời gian nhanh nhất, khí cụ đơn giản nhất, an toàn, hiệu quả và chi phí tiết kiệm nhất đến với tất cả khách hàng. Với khao khát mang đến nụ cười TỰ TIN – KHỎE ĐẸP cho lứa tuổi học sinh sinh viên, Teennie không ngừng phấn đấu và nổ lực tạo ra dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Chat zalo
Chat Facebook